Tin địa phương

Quảng Bình điều động cán bộ tăng cường công an xã, thị trấn

Ngày 30/6, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về điều động cán bộ tăng cường cho Công an xã, thị trấn.

Dịp này, có 69 đồng chí từ các đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Bình, các Đội thuộc Công an cấp huyện tăng cường cho Công an các xã, thị trấn. Đây là các đồng chí được đào tạo cơ bản, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Bình, trong đó có nhiều đồng chí có năng lực công tác chuyên sâu ở từng lĩnh vực theo chức năng, nhiệm vụ.

Đặc biệt, trong đợt triển khai này, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp nhận giải quyết cho 21 đồng chí có đơn nguyện vọng về công tác tại Công an xã, thị trấn. Đây là những tấm gương sáng, tinh thần xung kích, tình nguyện và sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại địa bàn khó khăn.

Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao quyết định điều động tăng cường Công an xã, thị trấn năm 2023.

Lãnh đạo Cục Tổ chức cán bộ, lãnh đạo Công an tỉnh và 69 đồng chí được điều động tăng cường cho Công an xã, thị trấn năm 2023 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Đợt điều động tăng cường cho Công an xã, thị trấn năm 2023 này là nhiệm vụ quan trọng trong công tác tổ chức cán bộ của Công an tỉnh Quảng Bình, để từng bước cụ thể hóa mục tiêu tăng cường biên chế cho Công an cấp xã tại Nghị quyết 12-NQ/ĐUCA, ngày 25/7/2022 của Đảng ủy Công an Trung ương về xây dựng Công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Hợp - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình yêu cầu các đồng chí được điều động về xã, thị trấn dịp này cần khẩn trương khắc phục khó khăn, sớm bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ được giao; phát huy bản lĩnh, trí tuệ và kinh nghiệm công tác; phải xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội để các đồng chí phát huy trình độ, năng lực, kinh nghiệm, đồng thời thử thách rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình.

Đại tá Nguyễn Hữu Hợp yêu cầu, các đồng chí được điều động phải gương mẫu trong lời nói, hành động, tác phong công tác, giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương, phẩm chất cách mạng, tận tụy phục vụ nhân dân; chú trọng đến văn hóa ứng xử, nghiên cứu kỹ về địa bàn được phân công, nắm chắc tình hình địa bàn; đồng thời, phải xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Trần Tuấn

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP