Xã hội

Quảng Bình chi 180 triệu thi thiết kế biểu trưng (logo) của tỉnh

Cuộc thi sẽ chọn một logo thể hiện được nét đặc trưng cao nhất của tỉnh Quảng Bình để sử dụng trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Quảng Bình.

Theo Sở Văn hóa - thể thao Quảng Bình, logo phải có tính khái quát, nghệ thuật cao, tiêu biểu, nổi bật về truyền thống lịch sử, văn hóa của mảnh đất và con người Quảng Bình trong lịch sử và hiện nay. Đồng thời, logo thể hiện những nét đặc trưng, gắn với lịch sử hình thành và phát triển của địa phương, có khả năng ứng dụng cao.

Các tổ chức, cá nhân trong nước, kiều bào Việt Nam ở nước ngoài có khả năng sáng tác, thiết kế logo đều có thể tham gia thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm tác giả. Tác phẩm dự thi của mỗi tác giả, nhóm tác giả không quá 3 tác phẩm.

Bản mẫu dự thi trên khổ giấy A4, chữ thể hiện trên logo là: Quảng Bình.

Di tích Quảng Bình quan (ở TP Đồng Hới) lâu nay vẫn được coi là một biểu tượng của tỉnh Quảng Bình

Ban tổ chức nhận tác phẩm từ sau ngày ban hành thể lệ cuộc thi, từ nay đến 16h ngày 15/11/2023. 3 tác phẩm có điểm cao nhất sẽ được lựa chọn để trao giải, gồm 1 giải Nhất trị giá 100.000.000 đồng, 1 giải Nhì 50.000.000 đồng và 1 giải Ba 30.000.000 đồng. UBND tỉnh Quảng Bình được toàn quyền sở hữu, sử dụng bản quyền vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với tác phẩm đạt giải được chọn làm logo của tỉnh Quảng Bình.

Nơi nhận tác phẩm dự thi là Phòng Nghiệp vụ văn hóa - Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình. Số 02. Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Điện thoại: 0232.822875. Di động: 0945945756). Hoặc qua email: [email protected].

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: tcdulichtphcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP