Giải trí

Phương Oanh diện bikini cắt xẻ táo bạo, Shark Bình cảnh báo điều này

Màn tương tác trên của Phương Oanh - Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mọi động thái của Phương Oanh - Shark Bình đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Màn tương tác trên của Phương Oanh - Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.


Mới đây, trên trang cá nhân Phương Oanh xả kho loạt khoảnh khắc cực "cháy" khi diện bikini cắt xẻ táo bạo. "Quỳnh búp bê" tự tin tạo dáng trước ống kính với body "bỏng mắt". Ngay phía dưới, Shark Bình liền để lại bình luận: "Cẩn thận, dưới biển có cá mập đấy". Phương Oanh liền đáp: "Lại thả cho con ảnh bì bõm ở dưới bây giờ". Màn tương tác trên của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu.


Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, Phương Oanh - Shark Bình thường xuyên tung "thính" khiến dân tình hít mệt. Sáng 15/6, dân tình được phen "dậy sóng" khi trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ khoảnh khắc lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam là quê của Phương Oanh. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại này.

Phương Oanh - Shark Bình đã đăng kí kết hôn.


Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP