Giải trí

Phương Khánh khẳng định không mua giải để đăng quang Miss Earth 2018

Tối 11.12, tại TP.HCM, Nguyễn Phương Khánh tổ chức buổi tiệc cảm ơn sau khi cô đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018) ở Philippines hồi tháng 11 đồng thời khẳng định cô không mua giải...

Phương Khánh

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh xuất hiện tối ngày 11.12 tại TP.HCM - Ảnh: Mễ Thuận

Tại buổi tiệc này, Phương Khánh đã chủ động giải thích những khúc mắc giữa cô và bầu show tên Kiệt (người đã lên tiếng tố Phương Khanh dùng thủ thuật để đoạt giải và vô ơn với anh).

Phương Khánh

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh xuất hiện tối ngày 11.12 tại TP.HCM - Ảnh: Mễ Thuận

Phương Khánh thừa nhận mình quen biết với anh Kiệt và có đến gặp anh để casting vị trí diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất 2018. Giải thích lý do đi gặp anh Kiệt, Phương Khánh cho biết: “Tôi không có kinh nghiệm nên khi gặp người có kinh nghiệm, chắc chắn tôi sẽ đi theo để học hỏi. Anh Kiệt là người tôi trân trọng vì đã cho tôi những lời khuyên. Sau đêm chung kết, tôi đã có dự định gặp anh Kiệt để cảm ơn nhưng sau đó lại có những thông tin này”.

Qua đó cô khẳng định mình đoạt giải bằng năng lực bản thân cùng sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, khán giả… chứ không hề có chuyện mua giải nhưng những thông tin đồn thổi trên các phương tiện truyền thông những ngày qua.

Tuy nhiên lời giải thích này có vẻ vẫn chưa làm thỏa mãn dư luận. Vì vậy có hay không chuyện Phương Khánh “dùng thủ thuật” để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 thì cần phải có thêm thời gian và thông tin khả tín từ nhiều phía.

Như Một Thế Giới đã thông tin trước đó, chuyện lùm xùm mua giải của Phương Khánh được dấy lên mấy ngày gần đây khi bị anh Kiệt tiết lộ trên báo chí rằng Phương Khánh đã dùng “thủ thuật để đoạt giải và vô ơn với người định hướng”.

Tác giả: Tiểu Vân

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP