Xã hội

Phát hiện thi thể nguyên chủ tịch huyện trong bụi cây

Người dân phát hiện thi thể bà V.T.H.L trong bụi cây. Được biết, bà L. từng giữ chức Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn và đã về hưu khoảng 5 năm nay.

Ngày 31/8, thông tin từ UBND xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, khoảng 5h30 sáng nay, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong ở bụi cây, bên cạnh xe đạp. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là bà V.T.H.L (SN 1960), nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn.

Nơi phát hiện thi thể nguyên nữ Chủ tịch huyện.

Thông tin ban đầu, vào chiều 30/8, bà L. từ TP Vinh về quê để ăn rằm, rồi về nhà tại xã Đỉnh Sơn để nghỉ ngơi. Khoảng 17h30 cùng ngày, bà L. đạp xe đi tập thể dục. Tuy nhiên, sau đó người thân không thấy bà L. về nhà nên đi tìm. Nhiều giờ tìm kiếm nhưng không được, người thân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, chính quyền và người dân cũng đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Trích xuất camera thấy bà L. đạp xe đi trên đường, nhưng nhiều đoạn không có camera nên không theo dõi bà đi đâu.

Đến khoảng 5h ngày 31/8, người dân phát hiện thi thể bà L. trong bụi cây, cạnh tường rào. Được biết, bà V.T.H.L., từng giữ chức Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn và đã về hưu khoảng 5 năm nay. Người thân đang làm thủ tục đưa thi thể bà L. về mai táng theo phong tục.

Hiện vụ phát hiện thi thể nguyên nữ Chủ tịch huyện trong bụi cây đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP