Pháp luật

Phát hiện người phụ nữ thoi thóp bên đường với nhiều vết thương

Sáng 25/12, người dân ở TP. Buôn Ma Thuột phát hiện 1 người phụ nữ nằm bên đường trong tình trạng thoi thóp, trên người có nhiều vết thương.

Ngày 25/12, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk, đơn vị này đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong bên đường.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi người phụ nữ gặp nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người dân ở đường Lý Thường Kiệt (phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) phát hiện một phụ nữ nằm bất động bên đường. Người này lại kiểm tra thì thấy người phụ nữ đang thoi thóp, trên người có nhiều vết thương, chảy máu nên trình báo cơ quan công an.

Sau đó, lực lượng công an đưa người phụ nữ trên tới Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Lúc phát hiện vụ việc, trên người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự Công tỉnh Đắk Lắk phối hợp các phòng nghiệp vụ, Công an TP Buôn Ma Thuột khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh thân nhân lai lịch của người phụ nữ trên để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP