Pháp luật

Phát hiện hành động gây phẫn nộ của cha ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong

Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xoá các nội dung camera truyền về điện thoại của mình, che giấu hành động tàn độc của người tình với con gái ruột.

Ngày 1/1, Công an quận Bình Thạnh (Tp.HCM) đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục toàn bộ các video trong camera tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái, SN 1985, ngụ quận 1, Tp.HCM để phục vụ công tác điều tra vụ bạo hành dẫn đến bé N.T.V.A. (8 tuổi) tử vong.

Những hình ảnh cuối cùng trong camera an ninh nhà Thái cho thấy bé V.A. bị hành hạ liên tiếp trong 4 giờ đồng hồ khiến bé không còn sức sống, nằm lả người. Lúc này, thấy cháu có biểu hiện bất thường, Thái mới đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Theo thông tin, Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera trên điện thoại của mình. Cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ trên.

Mặt khác, vào ngày 22/12/2021, trong suốt 4 giờ (từ 14 giờ đến 18 giờ), Trang đã dùng hung khí nguy hiểm là cây gỗ to và dài quất liên tiếp vào người cháu V.A., trong đó có cả vùng đầu và trán, đồng thời người phụ nữ này còn đạp vào nhiều vùng khác trên cơ thể nạn nhân.

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi bé V.A. bị kiệt sức nhưng vẫn bắt cháu quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái...

Phân tích hành vi tàn độc trên của Nguyễn Võ Quỳnh Trang, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên Phó Chánh tòa Hình sự TAND Tp.HCM, bức xúc: "Cả đời tham gia xét xử các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, tôi chưa bao giờ chứng kiến một hành vi phải dùng từ man rợ mới diễn tả đúng bản chất của người phụ nữ này đối với cháu bé 8 tuổi. Hành vi của những kẻ thủ ác sẽ bị nghiêm trị thích đáng".

Sau khi nghe thông tin camera được phục hồi dữ liệu, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đánh giá Công an quận Bình Thạnh, VKSND quận Bình Thạnh, Công an Tp.HCM, VKSND Tp.HCM đã làm rất nhanh vụ việc để chứng cứ còn nguyên vẹn.

"Một người lớn khỏe mạnh nhưng dùng cây gỗ là hung khí nguy hiểm tấn công vào những vùng trọng yếu trên cơ thể như đầu, ngực,... thì quá sức tàn nhẫn. Hai người lớn khỏe mạnh, một người ra tay dồn dập, một người không can ngăn là cổ súy tinh thần cho việc tra tấn đối với cháu bé là quá sức tưởng tượng. Với vết thương chí mạng như phù não, chấn thương vùng đầu và gãy 3 xương sườn cho thấy Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã cố ý đến hậu quả cuối cùng là chết người xảy ra" - bà Nguyễn Thị Thu Thủy nói.

Với những lập luận như trên, bà Nguyễn Thị Thu Thủy nhận định hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã cấu thành tội giết người với tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và Nguyễn Kim Trung Thái là đồng phạm giúp sức cho hành vi phạm tội này.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP