Giải trí

Phản ứng của Văn Mai Hương trước tin đồn tình cũ sắp kết hôn với Á hậu Dương Tú Anh?

Chưa rõ đây liệu có phải lời nhắn nhủ giọng ca sinh năm 1994 dành cho tình cũ khi hay tin anh sắp lấy vợ hay không nhưng hiện tại, bài viết của Văn Mai Hương cũng dành được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Vừa qua, tin đồn Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7 tại Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bàn tán. Theo nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của người đẹp sinh năm 1993 tên Phạm Gia Lộc, con trai một gia đình có điều kiện ở Hà Nội và hiện đang là thanh tra xây dựng. Trước khi đến với Tú Anh, Gia Lộc cũng từng có mối tình sâu đậm với Văn Mai Hương.

Tin đồn Á hậu Tú Anh sắp kết hôn cùng Phạm Gia Lộc - bạn trai cũ Văn Mai Hương khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Ngay sau khi chia sẻ, tin đồn lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Bên cạnh thông tin về hôn lễ sắp diễn ra, không ít người tò mò về phản ứng của Văn Mai Hương - tình cũ chú rể trước nghi án anh sắp “về chung một nhà” với Á hậu Tú Anh.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, hậu tin đồn, giọng ca Lâu đài cát bất ngờ đăng tải bài viết với dòng chú thích khá “ẩn ý” về chuyện tình cảm. Cô viết: “Nói yêu thôi! Đừng nói yêu mãi”. Chưa rõ đây liệu có phải lời nhắn nhủ giọng ca sinh năm 1994 dành cho tình cũ khi hay tin anh sắp lấy vợ hay không nhưng hiện tại, bài viết của Văn Mai Hương cũng dành được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2017, Văn Mai Hương gây chú ý khi chia sẻ tâm thư sau khi chia tay bạn trai thanh tra xây dựng. Trong bài viết, mỹ nhân 24 tuổi đề cập chuyện cả hai có nhiều cãi vã có liên quan đến nghề nghiệp ca sĩ của Văn Mai Hương, làm nảy sinh nhiều bất đồng khó giải quyết khiến họ không thể tiếp tục “chung đường”.

Đáng chú ý, Văn Mai Hương cũng từng “tiên liệu” viễn cảnh tình cũ có “người mới” trong tâm thư. Cô viết: “Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…

Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi : “Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em!””.

Văn Mai Hương từng chia sẻ tâm thư khá dài sau khi kết thúc chuyện tình với thanh tra xây dựng 24 tuổi.



Tác giả: Mộc Mộc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP