Giải trí

Phạm Quỳnh Anh lo lắng khi lần đầu hát nhạc Lam Phương

Nữ ca sĩ cho biết cô và Hoàng Hiệp sẽ bắt tay thực hiện một series live music video với tên gọi "Lam Phương - The Gift", phát vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ giữa tháng 8.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ dự án Lam Phương - The Gift đánh dấu lần đầu cô hát nhạc Lam Phương. Những bản nhạc trữ tình của nhạc sĩ vốn gắn liền với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Hà, Lưu Bích, Giao Linh... Vì thế nữ ca sĩ cho biết mình lo lắng và có chút áp lực.

Là ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ nên với sự chuyển hướng này, Phạm Quỳnh Anh biết khán giả sẽ đặt nhiều dấu hỏi về khả năng và sự thể hiện nhạc tình của mình. Giải đáp cho thắc mắc này, ca sĩ 8X cho hay sẽ hát nhạc Lam Phương theo cảm nhận và trải nghiệm của riêng mình.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp đến thăm nhạc sĩ Lam Phương. Ảnh: FBNV.

"Trước đây tôi không tự tin hát nhạc trữ tình nhưng khi trở thành bà mẹ 2 con và có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống thì cảm thấy gần hơn với nhạc của chú Lam Phương", cô nói.

Dự án Lam Phương - The Gift do ca sĩ Hoàng Hiệp cùng nhóm bạn tại Mỹ khởi xướng. Ê-kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc của nhạc sĩ Thành phố buồn. Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ xuất hiện xuyên suốt các tập vì vậy cô phải đi về liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện phần ghi hình.

Những bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ như Biển tình, Tình bơ vơ, Chờ người... sẽ được phối mới hoàn toàn và Phạm Quỳnh Anh thể hiện với phong cách của riêng mình.

Có thể nói dự án thực hiện chuỗi MV và phát định kỳ không xa lạ với ca sĩ Việt. Trước Phạm Quỳnh Anh, Hà Anh Tuấn và Lam Trường đều để lại ấn tượng với chuỗi bài hát của mình. Nếu Hà Anh Tuấn gây tiếng vang với việc cover lại hàng loạt những bản hit đình đám thập niên 90 thì Lam Trường làm mới lại các ca khúc gắn liền với 20 năm đi hát của mình.

Phạm Quỳnh Anh đang ở Mỹ thực hiện chuỗi live music video. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc háo hức về sản phẩm mới. "Tôi luôn tin vào hai chữ nhân duyên và cám ơn anh Hoàng Hiệp - người anh đã cùng đồng hành với nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình. Lần này, anh lại là người se duyên cho cuộc gặp gỡ trong âm nhạc giữa tôi và nhạc sĩ Lam Phương. Thật là một niềm vinh hạnh quá lớn lao trong sự nghiệp ca hát" - cô viết.

Nhạc sĩ Lam Phương là một trong những cây đại thụ của nền tân nhạc Việt Nam. Gia tài sáng tác của ông đồ sộ với hơn 200 bài hát, trong đó có nhiều bản nhạc được khán giả yêu thích như Bài Tango cho em, Em đi rồi, Phút cuối, Tình bơ vơ... Ông hiện sống ở Mỹ cùng gia đình.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lam Phương , Phạm Quỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP