Giải trí

Phạm Hương quấn quýt khi gặp lại Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Gặp nhau trong hậu trường show diễn của NTK Hoàng Hải, hai người đẹp vui vẻ trò chuyện.



Hoa hậu Pháp Flora Coquerel và Phạm Hương từng là 'đối thủ' của nhau tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Ở đấu trường nhan sắc quốc tế năm ngoái, đại diện Việt Nam dù toả sáng nhưng không đoạt bất cứ thành tích gì, trong khi Flora Coquerel lại giành Á hậu 3 chung cuộc. Tối 25/5, cả hai cùng hội ngộ khi tham gia show thời trang 'Ngôn ngữ hoa' của NTK Hoàng Hải tại TP HCM. Cả hai đều được đảm nhận vai trò quan trọng trong màn trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế nổi tiếng.


Phạm Hương vui vẻ trò chuyện với Hoa hậu Pháp. Cả hai còn nhí nhảnh pose ảnh kỷ niệm cùng Hoàng Thuỳ.


Mặc dù mới quen nhau được 2 ngày nhưng người đẹp Pháp rất thân thiết với Quán quân Next Top mùa thứ hai. Cả hai thường hỗ trợ nhau ở hậu trường show diễn.


Hai người đẹp chăm chút nhan sắc kỹ lưỡng trước giờ xuất hiện trên sân khấu.


Hoa hậu Pháp Flora Coquerel lộng lẫy với thiết kế đá và hoa ren nổi cầu kỳ của NTK Hoàng Hải. Bộ cánh mà cô mặc đã được cựu diễn viên Thuỷ Tiên mua với giá 20.000 USD để quyên tiền giúp đỡ cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Mẹ chồng Hà Tăng còn tặng trang phục lộng lẫy cho Hoa hậu Pháp khiến cô rất hạnh phúc.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương kiêu sa nhưng không kém phần sexy với thiết kế tinh xảo của Hoàng Hải. Bộ cánh cũng mang bán đấu giá và được diva Hồng Nhung trả 7.000 USD.


Hoa hậu Kỳ Duyên được NTK Hoàng Hải chọn là 'đại sứ của show diễn. Để xuất hiện trên sàn catwalk, người đẹp đã ép cân nên vóc dáng rất thanh mảnh.


Lần đầu tiên đọ tài catwalk với Hoa hậu Pháp và Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gặp nhiều áp lực bởi cô không có nhiều kinh nghiệm trình diễn.


Hoa hậu Việt Nam 2014 tạo dáng kiêu sa như đang chụp hình cho tạp chí khi ở trong phòng chờ.


Á hậu quốc tế Thuý Vân khoe trọn đường cong với bộ đầm đuôi cá. Cô đảm nhận vai trò MC tiếng Anh trong chương trình.


Hoàng Thuỳ toát lên phong thái của một người mẫu quốc tế với vẻ lạnh lùng, bí


Á hậu Hoàng Oanh.


Ca sĩ Lệ Quyên.


Chân dài Đỗ Hà.


Siêu mẫu Thuý Hương và chân dài Hà Phương.


Kha Mỹ Vân đầy ma mị.


Chân dài Hằng Nguyễn.


Người mẫu Kiki Lê.

Tác giả bài viết: Q.N.- Ảnh: Kim Bánh Trôi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP