Đẹp

Phạm Băng Băng dùng chất lỏng giá rẻ làm "thần dược" cho sắc đẹp

Phạm Băng Băng làm đẹp bằng những nguyên liệu thiên nhiên có mức giá rất rẻ.

Từng là minh tinh bậc nhất Trung Quốc, từ năm 2018 đến nay, Băng Băng không xuất hiện ở những sự kiện phim ảnh lớn. Tuy nhiên, danh tiếng lẫn nhan sắc của cô vẫn không hề xuống cấp. Có thể lý giải rằng cô vẫn tạo dựng được thành công nhất định trong thời gian phải ở ẩn do scandal trốn thuế chính là nhờ vào vẻ đẹp không tuổi dù bước sang U50.

Phạm Gia ngày càng trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi U50.

Vẻ đẹp trẻ trung và ngọt ngào của cô làm bao người say đắm.

Cận cảnh vẻ đẹp đầy ấn tượng của minh tinh Châu Á.

Sau scandal trốn thuế, hàng loạt thương hiệu cao cấp đã cắt hợp đồng với nữ diễn viên. Hạn chế đóng phim và xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp họ Phạm khôn ngoan chọn bành trướng vào thị trường mỹ phẩm và nhanh chóng gặt hái được đại thành công. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ chia sẻ những bí quyết làm đẹp đơn giản có nguồn gốc thiên nhiên, giá rẻ, dễ tìm mà công dụng lại vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, chẳng ai nghĩ rằng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách lại sử dụng những nguyên liệu bình dân, bán đầy ở Việt Nam.

DẦU DỪA:

Mái tóc suôn dài, óng mượt là một trong những điểm đặc biệt của Phạm Băng Băng và giúp cô thăng hạng nhan sắc đáng kể. Dầu dừa là bảo bối giúp cô chăm chút cho suối tóc đen huyền và được xem là biểu tượng trong nhan sắc của mỹ nhân đình đám nhất nhì Châu Á. Phạm Băng Băng thường dùng dầu dừa để ủ tóc sau khi dùng dầu gội và dầu xả. Có mái tóc khá dài và dày nên cô thường dùng 3 đến 4 thìa dầu thoa trực tiếp lên tóc.

Nếu tóc ngắn hoặc mỏng hơn, bạn nên giảm lượng dầu dừa để tránh làm tóc nhanh bết. Sau khi ủ khoảng 30 phút, cô gội sạch lại với nước. Bên cạnh đó, ít nhất một tuần một lần, Phạm Băng Băng dùng bia để dưỡng tóc. Thoa bia lên tóc và để khoảng 10 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Khi tóc đã hấp thụ được các dưỡng chất từ bia, nó sẽ mềm mại và mượt mà.

Dầu dừa được xem là nguyên liệu làm đẹp được Phạm Băng Băng yêu thích nhất trong việc làm đẹp, ở Việt Nam đây là nguyên liệu phổ biến và có mức giá rất rẻ dao động từ 15 đến hơn 80 ngàn đồng tuỳ khối lượng.

Cô dùng dầu dừa để ủ tóc hoặc làm đẹp cho da để giúp hoàn thiện nhan sắc ngày càng hoàn mỹ hơn theo năm tháng.

TẮM VỚI SỮA TƯƠI:

Không chỉ chăm chút cho da mặt, mỹ nhân 41 tuổi còn bảo dưỡng da toàn thân bằng liệu pháp tắm với sữa tươi. Các chất béo và protein trong sữa tươi giúp loại bỏ lớp da khô, sần sùi hay da chết. Mỹ nhân Hoa ngữ cũng cho biết, cô thường ngâm mình trong bồn tắm có pha sữa để dưỡng da. Cô thấy làn da mịn màng hơn sau mỗi lần tắm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đắm mình trong bồn tắm pha sữa tươi và thư giãn là lựa chọn của người đẹp Phạm Gia.

Biện pháp tắm với sữa để làm đẹp da của Phạm Băng Băng được nhiều phái đẹp học hỏi.

Phạm Băng Băng tắm với sữa tươi nên làn da đều màu và mịn màng như da em bé.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP