Số hóa

Oppo F3 giảm 500.000 đồng phiên bản màu vàng kim

Ưu đãi được áp dụng khi khách mua sản phẩm vào ngày 17 và 18/6.

Trong hai ngày 17 và 18/6, Oppo áp dụng ưu đãi giảm 500.000 đồng cho khách mua F3 phiên bản màu vàng kim tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, chỉ với 6,49 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu Oppo F3. Chương trình áp dụng ngay cả khách hàng trả góp 0%, nhưng không đồng thời kết hợp với các khuyến mãi khác.

Sản phẩm được bán với giá 6,49 triệu đồng trong hai ngày 17 và 18/6.

Ra mắt từ đầu tháng 5, Oppo F3 ghi điểm bởi sở hữu cấu hình mạnh và dung lượng lưu trữ lớn, cùng những sự nâng cấp giá trị trực tiếp cho người dùng.

Camera selfie kép nâng tầm chụp ảnh selfie

Với camera kép, F3 đem đến giải pháp selfie thú vị cho người dùng. Đặc biệt, camera góc rộng của máy giúp lưu giữ gấp đôi khung cảnh phía sau và trọn vẹn khoảnh khắc của cả nhóm đông người. Chế độ beautify 4.0 mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho từng người trong ảnh. Chuyển đổi giữa camera 16MP góc thường và camera 8MP góc rộng sẽ đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

F3 đem đến giải pháp selfie thú vị cho người dùng.

Chỉnh tay chuyên nghiệp với camera sau 13MP

Chế độ chuyên gia (expert mode) cho phép người dùng tự tay chỉnh thông số ISO, cân bằng trắng, điểm focus và có thể in khổ lớn với ảnh RAW hay UltraHD. Bên cạnh đó, bộ lọc màu hay ảnh GIF, ảnh chồng ảnh (double exposure)… cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn với F3.

RAM 4 GB chạy đa nhiệm, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà, dễ dàng hơn.

Dung lượng RAM lớn, mạnh mẽ

Sản phẩm sở hữu RAM lớn 4 GB, giúp người dùng lưu trữ thoải mái. Dung lượng RAM lớn sẽ giúp cho máy mất ít thời gian để khởi động lại ứng dụng cho lần sử dụng tiếp theo. Hơn nữa, RAM 4 GB chạy đa nhiệm, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà, dễ dàng hơn.

ROM 64GB tăng khả năng lưu trữ

Với ROM 32 GB, hệ điều hành và ứng dụng hệ thống đã chiếm hết một nửa dung lượng, phần còn lại sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ và cài đặt thêm ứng dụng của người dùng. Có thể người dùng chỉ cài được 2-3 ứng dụng, 1-2 trò chơi và chụp 200-300 tấm hình là đầy bộ nhớ.

Nhu cầu sử dụng thực tế, nhiều ứng dụng, game hấp dẫn, dung lượng hình ảnh lớn... khiến cho bộ nhớ trong của máy khá quan trọng với người dùng. Bộ nhớ ROM của Oppo F3 đến 64 GB giúp người dùng thoải mái tận hưởng nhiều trải nghiệm trên chiếc smartphone.

Kết hợp với màn hình fullHD kích thước 5,5 inch, hệ điều hành ColorOS 3.0, vi xử lý 8 nhân sẽ tạo thành một smartphone F3 hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, tiện dụng với mức giá hợp lý.

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP