Số hóa

Ốp lưng không trọng lực Megaverse, gắn smartphone lên mọi mặt phẳng

Ốp lưng điện thoại Megaverse có thể gắn smartphone của bạn lên mọi mặt phẳng. Ngoài ra nó còn có thể biến thành ví tiền, dụng cụ mở bia và thậm chí cả gương trang điểm.

Một sản phẩm ốp lưng thú vị mới ra đời có tên là Megaserve Anti-Gravity có khả năng giúp người dùng dính điện thoại lên bất kỳ mặt phẳng nào ví dụ như kệ tủ hay gương, tường,… Ốp lưng này làm được như vậy là vì mặt lưng của nó được chế tạo đặc biệt cho phép dính chặt vào nhiều bề mặt và chất liệu khác nhau.

Megaserve có thể dính lên gạch, đá hoa cương, bảng điều khiển ô tô, bảng viết hay gương kính. Vì thế, chiếc ốp lưng này rất hữu ích khi người dùng đang bận tay làm một việc gì đó mà vẫn muốn xem phim hoặc dùng các thao tác khác trên điện thoại. Một điểm hấp dẫn nữa là ốp lưng Megaserve có thể dính smartphone lên cả các mặt phẳng nghiêng.

Ví dụ người dùng có thể dính điện thoại lên trần nhà cũng không lo bị rơi, nhờ các nano suction siêu nhỏ được gắn ở mặt lưng của ốp lưng. Dù có thiết kế khác lạ như vậy song ốp lưng Megaserve vẫn cho người dùng cảm giác bình thường khi cầm nắm, giống như những loại ốp lưng khác.

Bạn có biết ốp lưng không trọng lực Megaverse?

Ngoài ra, ốp lưng Megaserve cũng không gây ra cảm giác dính tay khi cầm nắm, không bị ảnh hưởng bởi nước và có tuổi thọ cao. Dầu, các loại chất bẩn và bụi có thể dễ dàng được làm sạch bằng khăn mềm hoặc nước. Nhà sản xuất Megaserve còn sáng chế thêm nhiều phụ kiện đi kèm ốp lưng.

Hiện tại đang có ba phụ kiện đi kèm Megaserve, đó là gương soi, ví tiền và mở nắp bia. Trong tương lai, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều phụ kiện khác để tăng tính hữu dụng cho ốp lưng này. Và hiện chỉ có các đời iPhone 6, 7, 8 và X là có ốp lưng Megaserve.

Còn các máy Windows Phone, các smartphone Android thì phải mua miếng dán có tên là Anti-Gravity Space. Miếng dán này có một mặt là keo dính siêu bền để dính vào ốp lưng, mặt còn lại là các nano suction để gắn lên các bề mặt khác. Miếng dán này có công dụng tương đương với ốp lưng Megaserve.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP