Số hóa

Ốp lưng mang cổng tai nghe 3,5mm trở lại cho iPhone 7

Chiếc ốp lưng tích hợp sẵn cổng 3,5mm, cổng Lightning và pin sạc dự phòng trong thiết kế nhỏ gọn đang được nhà sản xuất Fuze gây quỹ trên Indiegogo.

Chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus sẽ không còn lo lắng bị mất phụ kiện chuyển đổi nhờ ốp lưng Fuze Case.

Apple đã mạnh tay loại bỏ cổng cắm giắc tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, thay đổi này khiến nhiều người cảm thấy bất tiện, nhất là khi nghe nhạc và mong muốn nó trở lại. Đây là cơ hội để các nhà sản xuất phụ kiện cho ra nhiều sản phẩm khác nhau hỗ trợ chuyển đổi cổng Lightning sang cổng 3,5mm, trong đó có Fuze.

Trên trang gọi vốn cộng đồng Indiegogo, Fuze đã giới thiệu chiếc ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng Fuze Case cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Thiết bị có mặt cả cổng 3,5mm lẫn Lightning, giúp người dùng có thể nghe nhạc bằng tai nghe giắc 3,5mm mà không cần phải dùng đến phụ kiện chuyển đổi đi kèm.

Với mẫu cho iPhone 7, Fuze Case cung cấp thêm nguồn pin 2.400 mAh, trong khi với iPhone 7 Plus là 3.600 mAh. Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS hoặc TPU.

Trong thời gian kêu gọi góp vốn, Fuze Case sẽ được bán với giá 49 USD. Nếu góp vốn thành công, sản phẩm sẽ có giá bán lẻ 69 USD và có mặt trên thị trường vào tháng 12 tới.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP