Thế giới

Ông Trump “phản pháo" khi bị tố quấy rối nhân viên lễ tân

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức lên tiếng về cáo buộc quấy rối một phụ nữ là nhân viên lễ tân tại Tháp Trump.

Rachel Crooks và Tổng thống Donald Trump (Ảnh: REX)

Theo AFP, Tổng thống Donald Trump đã chính thức lên tiếng về bản tin xuất hiện trên trang nhất của Washington Post liên quan tới Rachel Crooks - người phụ nữ tiết lộ hành vi quấy rối tình dục của nhà lãnh đạo Mỹ cách đây 12 năm.

Crooks cho biết vào năm 2006, khi cô 22 tuổi và là nhân viên lễ tân làm việc cho một doanh nghiệp đầu tư có trụ sở tại Tháp Trump, cô đã gặp và giới thiệu mình với ông Donald Trump. Vào thời điểm đó, ông Trump là nhà tài phiệt bất động sản 59 tuổi và gặp Crooks khi ông đứng chờ thang máy bên ngoài văn phòng của cô.

Theo chia sẻ của Crooks, ông Trump đã chộp lấy tay của cô và bắt đầu hôn cô. Người phụ nữ này cho biết vụ quấy rối kéo dài khoảng 2 phút.

“Ông ấy bắt đầu hôn vào một bên má của tôi, và sau đó là bên còn lại. Ông ấy nói chuyện với tôi trong lúc hôn, hỏi tôi từ đâu đến và hỏi tôi có muốn làm người mẫu không. Ông ấy không thả tay tôi ra, sau đó ông bắt đầu hôn lên môi tôi”, Crooks nhớ lại.

Tổng thống Trump ngay lập tức bác bỏ những cáo buộc này. Ông viết trên Twitter rằng: “Một người phụ nữ mà tôi không hề biết, và theo trí nhớ tốt nhất của tôi, tôi chưa bao giờ gặp, đã xuất hiện trên trang nhất của tờ Washington Post giả mạo và nói tôi hôn cô ta (trong 2 phút) ở sảnh của Tháp Trump 12 năm về trước. Chưa bao giờ xảy ra chuyện này!”.

“Ai có thể làm chuyện đó ở nơi công cộng khi các camera an ninh đang hoạt động”, ông Trump viết trên Twitter, đồng thời đặt câu hỏi tại sao Washington Post không đưa tin về “người phụ nữ từng nhận tiền để bịa ra những câu chuyện” liên quan tới ông.

Trước đó, trong cuộc họp báo được tổ chức tại New York ngày 11/12/2017, Rachel Crooks đã kêu gọi Quốc hội Mỹ “tiến hành điều tra các hành vi thiếu chuẩn mực về tình dục” của Tổng thống Trump. Crooks cùng các phụ nữ “tố” ông Trump cho biết họ không nghĩ nhà lãnh đạo Mỹ sẽ từ chức sau những lời cáo buộc này, song ít nhất ông cũng nên chịu trách nhiệm.

Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Trump vướng vào lùm xùm liên quan tới phụ nữ. Tính đến nay, tổng cộng 19 phụ nữ đã công khai lên tiếng “tố” nhà lãnh đạo Mỹ có hành vi lạm dụng tình dục họ trong vài chục năm qua. Tuy nhiên, ông Trump đều bác bỏ những cáo buộc này.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP