Thể thao

Ông Shin Tae-yong: Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng Indonesia sẽ giành kết quả tốt

HLV Shin Tae-yong thể hiện sự tự tin trước cuộc đối đầu giữa U23 Indonesia với U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

HLV Shin Tae-yong tỏ ra tự tin trong cuộc tái đấu người đồng hương Park Hang-seo tại SEA Games 31. (ảnh Trọng Tài)

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) lúc 19h ngày mai, 6/5. U23 Indonesia và U23 Việt Nam được đánh giá là 2 ứng viên lớn giành vé đi tiếp ở bảng A. Trước đó tại SEA Games 30, U23 Việt Nam từng đánh bại U23 Indonesia ở trận Chung kết môn bóng đá nam. HLV Shin Tae-yong cho biết ông đã theo dõi trận đấu này. HLV Shin Tae-yong cho biết:

“Tôi có xem trận đấu đó trên tivi và thấy U23 Việt Nam thắng 3-0 Indonesia. Cá nhân tôi thấy rất tuyệt khi đồng nghiệp của tôi Park Hang-seo làm tốt công việc ở Việt Nam. Chúng tôi là người Hàn Quốc nhưng sẽ cố gắng làm tốt công việc ở các đội bóng của mình”. Theo ông Shin Tae-yong, trước đây khi Indonesia gặp Việt Nam, ông luôn đánh giá Việt Nam là đội bóng có chiều sâu hơn.

“Nhưng lần này chúng tôi được bổ sung lực lượng tốt, đội có chiều sâu nên chúng tôi cũng rất tự tin. Tôi tự tin Indonesia sẽ chơi tốt hơn khi gặp Việt Nam trong tương lai. Việt Nam có lợi thế thi đấu trên sân nhà, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt”-HLV Shin Tae-yong nói.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho biết ông không có nhiều thông tin về các đối thủ khác ở bảng A. Tuy nhiên, U23 Indonesia sẽ theo dõi ở các trận đấu sắp tới để có kế hoạch chuẩn bị.

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã thua cả 2 trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên tới AFF Cup 2020 tại Singapore, đội bóng của ông Shin Tae-yong đã chơi rất tiến bộ, cầm hoà Việt Nam ở vòng bảng rồi giành quyền vào tới trận Chung kết.

Tác giả: Tiểu Phùng-Trọng Tài

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP