Thể thao

Ông chủ mới của Chelsea lên kế hoạch mua 2 ‘bom tấn’

Sau khi có ông chủ mới, CLB Chelsea được cho là sẽ chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng Hè này và nhân vật đầu tiên được nhắm đến chính là tiền đạo Neymar.

Neymar nhận được sự quan tâm lớn của Chelsea.Neymar nhận được sự quan tâm lớn của Chelsea.

Sau khi hoàn tất những thủ tục hoàn tất mua bán, Chelsea đã có chủ mới và được chính phủ Anh gỡ bỏ toàn bộ lệnh cấm vận tồn tại từ thời Roman Abramovich. Tân chủ tịch của The Blues là ông Todd Boehly khẳng định sẽ chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng Hè này và nhân vật đầu tiên được nhắm đến là Neymar.

Theo nhiều nguồn tin, PSG sẵn sàng bán Neymar với mức giá 120 triệu Euro mặc dù từng phải bỏ ra gần gấp đôi con số này để phá vỡ hợp đồng của Neymar và Barca cách đây vài năm.

Nguồn tin uy tín cho hay, Chelsea cũng đang chuẩn bị mua hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Tuyển thủ Hà Lan là sự lựa chọn số một của HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh bộ đôi Antonio Rudger và Andreas Christensen sẽ rời sân Stamford Bridge.

Ở chiều ngược lại, Gabriel Jesus của Man City đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Arsenal. Pháo thủ đang cực kỳ cần bổ sung thêm tiền đạo ở mùa Hè năm nay sau sự ra đi của Aubameyang và nhiều khả năng sẽ là cả Lacazette trong quãng thời gian tới.

Theo Football Insider, Arsenal đang tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Được biết, cầu thủ người Brazil cũng muốn rời khỏi Citizens bởi anh này lo lắng cho tương lai của mình vì sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP