Giáo dục

N.ữ s.i.n.h bị lột đồ, đ.á.n.h hội đồng dã man ở Quảng Bình

Vụ việc đang gây phẫn nộ dư luận ở Quảng Bình khi cộng đồng mạng lan truyền một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 nữ sinh khác tấn công, lột sạch đồ rất phản cảm.

Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng dã man ở Quảng Bình

Sáng 10-4, lãnh đạo UBND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết chính quyền địa phương đang chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng, lột hết quần áo.

Theo đó, tối 9-4, một clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nữ sinh ở vùng Roòn bị 2 nữ sinh áo trắng và áo đen đánh hội đồng một cách dã man. Mặc dù nạn nhân khóc lóc thảm thiết, không ngừng "xin hai chị dừng đánh" nhưng hai nữ sinh kia vẫn liên tục tấn công, cố lột quần áo của nạn nhân.

Người quay clip là một nam sinh còn đưa tay hình biểu tượng trái tim rất phản cảm.

Vụ việc đã gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng, nhiều người yêu cầu Cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm những đối tượng gây ra hành vi nói trên.

Ngay trong đêm 9-4, khi nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Trạch, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một học sinh lớp 7 đang học ở Trường THCS xã Quảng Châu. Hai nữ sinh đánh nạn nhân trú tại xã Quảng Phú. Người quay clip là một nam sinh trú xã Cảnh Dương.

Cơ quan chức năng huyện Quảng Trạch đang tiếp tục xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan để có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP