Giáo dục

Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng

Nữ sinh lớp 6 ôm đầu khi bị đánh hội đồng trong tiếng reo hò của các bạn khác, không ai có hành động ngăn cản sự việc.

Tối 12/11, mạng xã hội lan truyền clip nữ sinh bị đánh hội đồng, được cho là xảy ra tại Trường THCS Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trong clip, nữ sinh mặc áo hồng, có vóc dáng nhỏ bé, bị một nhóm học sinh khoảng hơn 10 người quây lại ở hành lang lớp học. Trong số này, một người đá túi bụi lên đầu, cổ, thậm chí nhảy lên lưng cô bé để giẫm đạp. Một người thi thoảng nhảy vào đá vào mặt cô bé. Các học sinh khác cả nam lẫn nữ đứng ngoài vừa quay clip vừa bình luận bằng ngôn từ thô tục, xúc phạm.

Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng

Nữ sinh bị đánh chỉ ôm mặt khóc, xung quanh có hàng chục học sinh chứng kiến, reo hò và bình luận bằng nhiều từ ngữ tục tĩu, nhại lại lời kêu cứu của nạn nhân. Hai trong số ba nữ sinh đánh bạn dùng điện thoại chụp, quay sát mặt nữ sinh bị đánh.

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Minh - xác nhận sự việc xảy ra tại trường, sau khi kết thúc giờ học buổi chiều ngày thứ Sáu 10/11. Nạn nhân bị bạo hành trong clip là em H., học sinh lớp 6.

Trong số các học sinh tham gia vụ bạo hành, người mặc áo trắng quần đùi đánh em nhiều nhất là cựu học sinh của trường, đã tốt nghiệp; những em còn lại học cùng khối 6 với nạn nhân. Một giáo viên ở lại muộn nghe thấy tiếng kêu khóc đã phát hiện ra và báo cho Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và gia đình học sinh.

Trường THCS Tân Minh đã mời công an xã cùng phụ huynh các học sinh liên quan đến trường làm việc, xác minh nguyên nhân.

Mẹ nạn nhân thông tin đây là lần thứ 2 vụ việc bạo hành này diễn ra. Trước đó khoảng một tháng, con chị bị một nữ sinh cùng lớp đánh chảy máu mũi. Chị đã tới gặp phụ huynh em này và làm việc với trường, chấp nhận lời xin lỗi. Tuy nhiên, vào ngày 10/11, con chị tiếp tục bị đánh. Lần này nữ sinh cùng lớp không đánh mà nhờ một nữ sinh đã tốt nghiệp THCS đánh H.

Được biết, Công an huyện Thường Tín sẽ kết hợp với địa phương để đưa ra hình thức xử lý xác đáng những em tham gia các hành vi bạo lực đối với em H.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP