Giải trí

Nữ diễn viên xứ Hàn viết tâm thư sau khi chồng bị sát hại dã man

Gần một tuần sau khi bi kịch chồng bị giết hại dã man, nữ diễn viên xứ Hàn Song Seon Mi đã chính thức lên tiếng lần đầu tiên trên trang cá nhân. Cô nhắc đến chồng với những lời trân trọng và thương yêu nhất.

Chồng của nữ diễn viên Hàn Quốc, Song Seon Mi, đã bị sát hại dã man vào ngày 21/8 vừa rồi. Anh được đưa tới cấp cứu ở bệnh viện St. Mary tại Seoul trong tình trạng be bét máu và vô cùng nguy kịch. Dù được cứu chữa nhưng anh đã không thể qua khỏi.

Nữ diễn viên Song Seon Mi viết tâm thư bày tỏ tình cảm với người chồng quá cố, một tuàn sau khi anh bị đâm chết.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc sau khi tạm giữ một thanh niên 28 tuổi. Một số nguồn tin cho hay, người đàn ông 28 tuổi đâm chết chồng của Song Seon Mi vì mâu thuẫn tài chính. Thời gian qua, Song Seon Mi đã nhận được những lời động viên từ khán giả hâm mộ cũng như đồng nghiệp.

Một tuần sau khi chồng qua đời, Song Seon Mi đã đăng tải bức ảnh bầu trời xanh thăm thẳm cùng những lời ngọt ngào dành cho người chồng quá cố trên trang Instagram của mình.

Cô viết: “Anh ấy giống như bầu trời trong xanh kia. Anh ấy luôn coi trọng người khác trước khi nghĩ tới mình. Và đó cũng là điều duyên dáng nhất ở anh ấy. Anh ấy hài hước và ấm áp, anh ấy không giỏi gây ấn tượng nhưng anh ấy có một trái tim biết thấu hiểu và biết cách diễn tả cảm xúc của mình… Anh ấy đã ủng hộ những gì tôi làm hơn tất thảy những người khác trên đời này. Anh ấy đã trao cho tôi sức mạnh khi tôi đang loay hoay không biết làm gì hoặc khi tôi gặp khó khăn. Tôi nhớ anh ấy và rất nhớ anh ấy. Nhưng tôi đã tìm ra sức mạnh để tiếp tục sống tới ngày hôm nay, là vì anh ấy”.

Song Seon Mi bày tỏ tình cảm với người chồng quá cố trên trang cá nhân.

Song Seon Mi là một nữ diễn viên truyền hình lâu năm của Hàn Quốc. Cô sở hữu dáng vóc đẹp và gương mặt cân đối. Cô từng tham gia một số bộ phim truyền hình cũ của Hàn Quốc như Người mẫu, Cuộc chiến hoa hồng…

Nữ diễn viên Song Seon Mi gặp gỡ ông xã, một giám đốc nghệ thuật của một công ty giải trí và hơn cô 3 tuổi, vào năm 2006. Sau sự giới thiệu của một người bạn chung, họ chính thức hò hẹn khoảng một năm trước khi làm đám cưới. Cặp đôi dã có một cô con gái chào đời vào tháng 4/2015.

Được biết, vào thời điểm chồng của Song Seon Mi bị giết hại, gia đình anh đang có tranh chấp tài sản thừa kế. Người đàn ông đâm chết chồng của ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn là một người quen của người anh họ có mẫu thuẫn về tài sản thừa kế với anh.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP