Giải trí

Nữ diễn viên người Anh đập đầu vào tảng băng

Khi đang thực hiện cảnh quay với tảng băng, diễn viên Tamzin Outhwaite bị chấn thương. Cô được nhân viên y tế sơ cứu.

Theo Mirror, Tamzin Outhwaite là một trong số những nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Freeze the Fear with Wim Hof. Trong tập cuối của show, nữ diễn viên có thử thách phải nhảy và bơi dưới nước của một tảng băng lớn. Cô mặc đồ tắm, đeo kính và được bảo hộ bằng sợi dây dài buộc vào bụng.

Tamzin Outhwaite không gặp khó khi thực hiện thử thách nhảy xuống và bơi dưới làn nước lạnh, sâu. Tuy nhiên, khi trở lên, diễn viên 52 tuổi gặp sự cố và đập đầu vào tảng băng, dẫn đến chấn thương. Tai nạn bất ngờ khiến hai người dẫn chương trình là Holly Willoughby và Lee Mack lo lắng.

Tamzin Outhwaite bị chấn thương vào đầu khi thực hiện thử thách. Ảnh: BBC.

Ngay sau đó, nhân viên y tế lập tức có mặt, tiến hành sơ cứu cho nữ diễn viên. Những người nổi tiếng khác tham gia thử thách lần này không tránh khỏi cảm giác sợ hãi khi chứng kiến sự cố của đồng nghiệp.

Tamzin Outhwaite sau đó có một cuộc kiểm tra y tế để theo dõi mức độ ảnh hưởng của vụ chấn thương.

Tamzin Outhwaite (sinh năm 1970) là diễn viên người Anh. Cô được biết đến nhiều nhất với bộ phim EastEnders của đài BBC.

Năm 2021, nữ diễn viên gây chú ý khi kể lại vào lúc 7 tuổi, cô đã nhảy xuống hồ bơi ở Anh để cứu 3 người, trong đó có một đứa bé bị đuối nước. Hành động quả cảm của Tamzin Outhwaite khi nhỏ được nhiều người ca ngợi.

Tamzin Outhwaite lập gia đình và có hai con. Cô ly hôn vào năm 2014. Từ đó đến nay, nữ diễn viên một mình nuôi các con trưởng thành.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP