Số hóa

Nokia sẽ tung ra smartphone Android cao cấp giá 11 triệu?

Các thông tin vừa rò rỉ cho thấy đại gia điện thoại một thời - Nokia chuẩn bị tung ra 2 smartphone đánh dấu sự trở lại sau thời kì thuộc về Microsoft.


Các tin đồn trước đây đã cho thấy hai thiết bị mang nhãn Nokia là C1 và P1, tuy nhiên đó không phải tất cả. Những rò rỉ mới mô tả bộ đôi smartphone này được tích hợp màn hình 5,2 và 5,5 inch, chúng đều có độ phân giải 2K với chất lượng hiển thị cực kì sắc nét. Máy sẽ được cài đặt Z-Launcher - hệ thống giao diện đẹp mắt chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Cả hai mẫu điện thoại này đều có thiết kế bằng kim loại nguyên khối kèm theo cảm biến vân tay và trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68.


Nhiều khả năng một trong hai sản phẩm sẽ ra mắt với camera chính 22,6MP, với kinh nghiệm làm camera phone của Nokia thì thiết bị này có lẽ “không phải dạng vừa”. Tất cả cấu hình cao cấp đó chỉ gói gọn trong mức giá được dự đoán khoảng 500USD (11 triệu đồng). Nếu đúng là như vậy thì "người hùng một thời" rất có thể sẽ trở lại và "lợi hại" hơn xưa.

Tác giả bài viết: Hải SN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP