Số hóa

Nokia 3 - smartphone giá mềm, thiết kế tốt

Mẫu điện thoại Android thương hiệu Phần Lan nằm ở phân khúc giá rẻ 3 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị khung vỏ nguyên khối, viền kim loại.

Nokia 3 sở hữu ngoại hình cứng cáp, chắc chắc và khá thu hút. Máy được thiết kế kiểu vỏ nguyên khối, khung viền kim loại nhôm và mặt lưng bằng nhựa polycarbonate. Việc sử dụng chất liệu này giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi.

Màn hình Nokia 3 cũng được đánh giá tốt so với tầm tiền nhờ kích cỡ 5 inch và độ phân giải HD, giúp thể hiện chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi tắn. Máy được tích hợp cảm biến tự điều chỉnh ánh sáng và sử dụng công nghệ LCD. Không chỉ dừng lại ở đó, dù nằm ở phân khúc giá rẻ, thiết bị vẫn được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla.

Với cấu hình chip MediaTek MT6773, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB, Nokia 3 đáp ứng ổn các nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, xem phim trực tuyến... cũng như đem lại trải nghiệm chơi game tốt. Máy thể hiện thao tác xử lý, vuốt chạm cảm ứng mượt mà, nhờ sử dụng Android gốc và được tích hợp tính năng Doze. Tính năng này giúp ngăn cản các tiến trình chạy nền, tự tắt kết nối khi không dùng tới, đồng thời giới hạn hiệu năng của máy nhằm kéo dài thời gian sử dụng lên khoảng 10 – 20% so với bình thường.

Nokia 3 còn sở hữu thông số khá tốt với camera, camera trước và sau đều có độ phân giải 8 megapixel, lấy nét tự động, khẩu độ f2.0, thứ hiếm có trên các di động tầm giá này. Camera chính tích hợp đèn flash LED đơn và hỗ trợ quay video 720p, đáp ứng nhu cầu chụp và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và tươi tắn. Máy có thể hoạt động trong vòng 1 ngày sau mỗi lần sạc đầy, nhờ pin bên trong có dung lượng 2650mAh và được gắn thêm chíp tiết kiệm điện năng.

Với thiết kế đẹp và cấu hình ổn, sản phẩm tỏ ra nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Người dùng có cơ hội nhận ngay voucher 100,000 VND khi mua Nokia 3 trên toàn quốc, thời gian kéo dài từ 1/4 đến 30/4. Tham khảo mua Nokia 3 tại đây.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: smartphone giá mềm , Nokia 3

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP