Thể thao

"Nội chiến" U23 Việt Nam, giá vé tăng gấp 3 lần trước giờ bóng lăn

Trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC và HAGL chuẩn bị diễn ra vào 19h tối nay (5/4). Trước giờ bóng lăn, các phe vé đã đẩy giá vé lên cao gấp đôi, ba so với giá của ban tổ chức niêm yết.

Trận đấu bù vòng 3 của V-Leaguea giữa Hà Nội FC với Hoàng Anh Gia Lai là một trong những trận cầu tâm điểm được nhiều người đón chờ bởi ngoài sự kịch tính thì đây còn là trận đấu được nhiều người đánh giá cao, được gọi là trận "nội chiến" của U23 Việt Nam bởi cả 2 bên đều quy tụ dàn cầu thủ U23 đông đủ nhất. Điều này khiến sức nóng của trận đấu càng tăng thêm và gây ra cơn sốt vé ngay trước giờ bóng lăn.

Để phục vụ những người yêu bóng đá, BTC đã phát hành hơn 10 nghìn vé và đại diện BTC sân Hàng Đẫy đã tiến hành mở bán vé từ ngày 2/4. Tuy nhiên, tính đến chiều ngày hôm qua, tức là trước trận đấu 1 ngày, số lượng vé BTC bán ra đã gần bằng số lượng phát hành trước đó.

Các phe vé đã bán vé trận cầu tâm điểm từ chiều 4/4 tại các cổng sân Hàng Đẫy

“Hiện tại, chúng tôi đã bán gần hết số lượng vé của khán đài A. Điều này cũng đồng nghĩa là có khoảng 8 ngàn khán giả đã có vé. Con số này chắc chắn vẫn chưa dừng lại cho đến khi trận đấu diễn ra, bởi người hâm mộ (NHM) Thủ đô vốn có thói quen sát giờ thi đấu mới đến sân để mua vé trực tiếp”, một thành viên của BTC sân Hàng Đẫy chia sẻ.

Với lượng mua như thế này, chắc chắn ở trận đấu của FC-HAGL vào chiều nay, các khán đài của sân Hàng Đẫy sẽ được phủ kín. Thực tế, điều này không bất ngờ bởi sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, sức hút của các cầu thủ như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… rất hấp dẫn khán giả.

Các phe vé đã đẩy giá cao gấp 2-3 lần so với mức giá BTC niêm yết

Lý giải điều này, nhiều ý kiến cho rằng, do sức hút của trận đấu khá hấp dẫn đã tác động đến hoạt động phe vé, ôm vé trên chợ đen tăng cao chóng mặt. Theo thông tin từ những người hâm mộ, chỉ trong chiều ngày 4/4, lượng vé được BTC phát ra đã hoàn toàn được bán hết, giờ đây chỉ còn vé trên chợ đen và của các phe vé.

Có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy trưa ngày 5/4, theo tìm hiểu của PV báo điện tử Infonet, dân buôn vé hoạt động khá náo nhiệt và tự đẩy giá vé lên cao gấp nhiều lần so với giá trị thực. Theo niêm yết của BTC đưa ra, giá vé niêm yết chỉ có 50.000 đồng/vé, tuy nhiên giá vé ở bên ngoài sân rất đa dạng, phổ biến từ khoảng 90.000-120.000 đồng/vé, cao gần gấp 3 lần.

Hoạt động phe vé tấp nập trên cả đường Trịnh Hoài Đức.

"Cô để giá như thế này cho khỏi mặc cả, vị trí đẹp. vé khán đài B là 90.000 đồng/vé, khán đài A là 120.00 đồng/vé. Nếu bây giờ không mua luôn thì đến chiều, vé lên 150.000 đồng/vé cũng không có mà mua đâu" - Một phe vé cho biết.

Trước đó, ở trận mở màn với Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2018, sân Hàng Đẫy đã có khoảng 15 nghìn khán giả.

Tác giả: Huy Phạm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP