Đẹp

Những lỗi trang điểm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm nhan sắc kinh khủng

Dù sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không ít lần kém sắc bởi lớp trang điểm “phản chủ”.

Là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hoa ngữ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại không ít lần khiến khán giả “hoảng hồn” khi dung nhan trở nên “kém thu hút” chỉ vì lớp trang điểm phản chủ. Khác với những người đẹp đồng trang lứa như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có ngoại hình được nhận xét là “lên xuống” thất thường, đôi khi rất nhuận sắc nhưng cũng có lúc lộ nhiều khuyết điểm.

Đôi mắt to tròn và mũi cao là những ưu điểm giúp nhan sắc của người đẹp Tân Cương trở nên thu hút hơn rất nhiều.


“Lỗi nặng” ở phần mắt

Được bình chọn là một trong những mỹ nhân có “cửa sổ tâm hồn” đẹp nhất Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba mang vẻ đẹp lai tây nhờ đôi mắt to tròn vạn người mê. Dẫu vậy, thay vì “lăng xê” đôi mắt với phần đuôi dài sắc sảo thì đôi lần, mỹ nhân Tân Cương lại có lối trang điểm dìm đôi mắt kinh khủng.

Đôi mắt mơ màng điểm xuyến nốt lệ chi "khu biệt" nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong một lần xuất hiện tại thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ phần trang điểm đậm với lông mi dày đem lại cảm giác nặng nề, thiếu tự nhiên làm ngoại hình của nữ diễn viên càng trở nên kém sắc.

Hai hàng lông mi giả dày quá khổ khiến đôi mắt vốn sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nặng nề.

Màu son gây "sợ hãi"

Với làn da trong trẻo, Địch Lệ Nhiệt Ba càng nhuận sắc trong những tông trang điểm với son đỏ. Mỗi khi sử dụng son đỏ, làn da vốn đã trắng như trăng của nữ diễn viên lại được dịp "phát sáng" khiến tổng thể của mỹ nhân Tân Cương càng rạng rỡ hơn.

Nhan sắc gây sốt của Địch Lệ Nhiệt Ba khi sử dụng son đỏ.

Tuy nhiên, không ít lần, Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn F5 bản thân với sắc son đen huyền bí. Nhiều người hâm mộ cũng "đứng hình" khi nhìn thấy giao diện này của mỹ nhân. Do không sở hữu nét đẹp chất lừ, quyến rũ nên màu son đen sẫm là một điểm trừ nặng khiến ngũ quan của cô nàng trở nên kém sắc hơn vô cùng.

F5 bản thân với màu son đen sẫm là sai lầm của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tác giả: Thái Trinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP