Đẹp

Những loại thực phẩm quý hơn `vàng` đối với các bạn tóc thưa

Ăn uống có thể là chiến lược bạn cần nghĩ đến và tiến hành đầu tiên để có thể làm tóc mọc nhanh hơn. Dưới đây là những loại thực phẩm mà thực sự làm cho mái tóc của bạn phát triển nhanh hơn.

Các loại mầm, giá đỗ

Các loại mầm là một thực phẩm tuyệt vời để chấm dứt hoàn toàn việc gãy, rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc. Thường xuyên bổ sung các loại giá đỗ cung sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần bóng mượt và suôn mềm bởi chúng rất giàu protein và chất dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn nên thêm thứ "thần dược" này vào thực đơn buổi sáng của mình để sớm có được "suối tóc" như ý.

thực phẩm

Các loại hạt

Hạnh nhân, điều, lạc... là những loại hạt rất tốt cho mái tóc bởi chúng chứa một hàm lượng sắt dồi dào. Đặc biệt, hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng cho bạn một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Một tin tốt lành cho các cô nàng thích ăn cá bởi thực phẩm này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng làm cho mái tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các axit béo omega-3 có trong cá giúp nuôi dưỡng mái tóc rất tốt.

Sữa

Thức uống bổ dưỡng này chứa rất nhiều canxi và sắt bởi vậy nó trở thành một thứ thực phẩm lý tưởng cho sự phát triển không chỉ của xương, răng mà còn của cả mái tóc. Uống nhiều sữa sẽ giúp bạn hạn chế việc rụng, gãy tóc đồng thời thúc đẩy sự "tăng trưởng" của tóc. Một ly sữa mỗi buổi sáng là mục tiêu bạn cần phấn đấu để có một mái tóc dài khỏe mạnh.

thực phẩm

Họ hàng nhà cam

Vitamin C là một thực phẩm "vàng" cho mái tóc. Vì thế, nếu muốn mái tóc "chóng lớn", bạn cần thường xuyên ăn các loại quả bưởi, cam, quýt hay uống nước chanh.

Đậu nành

Đậu có tới 40% protein - một loại "thức ăn" bổ dưỡng và cần thiết cho sự phát triển của tóc - và rất nhiều các chất béo tốt và không thể thiếu khác trong quá trình dài ra của tóc.

Rau xanh

Các loại rau lá xanh là một trong những thực phẩm thúc đẩy mạnh mẽ sự "tăng trưởng" của tóc, đặc biệt là các loại rau như rau diếp, rau cải, đậu xanh và ớt xanh... Bởi chúng rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho mái tóc. Thường xuyên ăn các loại rau lá xanh sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tóc nhanh "lớn" và giúp tóc chắc khỏe hơn.

thực phẩm

Trứng

Trứng là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, và chúng cũng có chứa biotin, là một chất quan trọng cho mọc tóc. Nhưng lưu ý lòng đỏ mới là thành phần "khỏe mạnh" làm cho mái tóc của bạn dài và đẹp. Ăn quá nhiều lòng trắng trứng có thể ngăn chặn sự hấp thu biotin vào cơ thể, gây ra một sự suy giảm các vi chất dinh dưỡng này.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: thực phẩm , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP