Đẹp

Những loại thực phẩm giúp vòng 2 luôn săn chắc

Để có được một vòng eo thon gọn bắt buộc chúng ta phải thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Chuối là một trong những loại thực phẩm giúp hạn chế mỡ thừa ở bụng

Chuối

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng bị thiếu ngủ và đang có vòng 2 tích mỡ, thì đừng chần chừ lựa chọn chuối như một cứu tinh cho cả hai vấn đề. Khi thiếu ngủ, hoocmon gây đói sẽ tăng, trong khi hoocmon tạo cảm giác thỏa mãn giảm xuống, đó là lý do khiến bạn ăn nhiều hơn các thực phẩm gây tích mỡ. Lúc này, ăn chuối sẽ là giải pháp tốt nhất, bởi thành phần trytophan, magie, kali sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn và thư giãn cơ bắp.

Cá hồi

Có thể bạn chưa biết, nhưng cá hồi là thực phẩm chống sưng viêm cực kỳ tốt. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa lượng lớn acid béo omega-3, có tác dụng làm giảm tích mỡ vùng bụng, đồng thời còn giúp kiểm soát mức hooc mon như cortisol – một trong những nguyên nhân thường gây tích mỡ vòng eo.

Sữa chua

vòng eo con kiến, eo thon, thực phẩm thon eo, thực phẩm nhỏ eo, vòng 2, thực phẩm thu gọn vòng 2, bưởi, sữa chua, bông cải xanh, gừng

Sữa chua được đánh giá là món ăn hoàn hảo để ăn bất cứ lúc nào trong ngày bởi có chứa lượng protein cao. Đây cũng là thực phẩm giúp bạn có được vòng eo thon gọn hiệu quả, bởi protein trong sữa chua giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn giúp dạ dày của bạn cảm thấy no lâu hơn.

Táo

Táo là loại trái cây giàu chất xơ và các dinh dưỡng khác, đặc biệt là vitamin C. Chúng có tác dụng làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp thải loại lượng mỡ thừa tích tụ dưới da khu vực vòng bụng.

Những loại quả mọng

Những loại quả có màu da mọng nước trước hết là lượng nước cao, cùng với vitamin C, chất chống oxy hóa, phytochemical … Nhờ chúng mà cơ thể hấp thụ lượng calo thấp và thúc đầy nhanh hơn quá trình trao đổi chất loại bỏ mỡ thừa dưới da.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: Báo Môi trường & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP