Giải trí

Nhóm nhạc có thành viên người Việt bị chèn ép tại Hàn Quốc

Theo công ty quản lý, tripleS đang bị chèn ép và hạn chế cơ hội xuất hiện trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm có một thành viên người Việt là Hứa Niệm Từ.

Đêm 5/5, Modhaus - công ty quản lý của tripleS - thông báo nhóm nhạc nữ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Theo công ty, tripleS vừa ra mắt nhóm nhỏ +(KR)ystal Eyes nhưng lại gây lo lắng cho người hâm mộ.

"Chúng tôi biết rất rõ WAV (tên cộng đồng fan của tripleS) đang chịu đả kích và thất vọng. Đương nhiên, điều đó xuất phát từ tình cảm các bạn dành cho nhóm chứ không phải sự ác cảm. Do đó, chúng tôi đang cẩn thận giải quyết mối bận tâm của các bạn với lòng biết ơn. Chúng tôi xin thông báo một số vấn đề WAV phải tò mò”, công ty thông báo.

Nhóm nhạc tripleS gồm 13 thành viên.

Modhaus tiếp tục: “Về lịch trình biểu diễn trên các chương trình ca nhạc. +(KR)ystal Eyes ban đầu lên kế hoạch thực hiện các hoạt động quảng bá tích cực trên tất cả chương trình âm nhạc trong khoảng 3 tuần, giống nhóm nhỏ trước đó. Tuy nhiên, +(KR)ystal Eyes không có lịch trình nào được lên kế hoạch, ngoài việc xuất hiện trên Mnet Mcountdown dù mới ra mắt trong tuần này”.

Modhaus cho biết rất khó để giải thích lý do cụ thể vì việc này sẽ gây bất lợi, thậm chí các vấn đề pháp lý cho công ty lẫn nhân viên. Họ úp mở hiện tại, một số cá nhân và lực lượng đang tìm cách hạn chế các hoạt động của tripleS. Do đó, công ty không thể đảm bảo tripleS liệu có thể xuất hiện trên bất kỳ chương trình âm nhạc nào nữa hay không.

Modhaus cũng thừa nhận họ là một công ty nhỏ mới thành lập, do đó không có bất kỳ quyền lực nào để xử lý những vấn đề như vậy.

Tuy nhiên, công ty trấn an người hâm mộ những vấn đề khó khăn sẽ càng giúp Modhaus và tripleS vững mạnh hơn.

Sau khi đọc tuyên bố của Modhaus, một số dân mạng suy đoán BlockBerry Creative có thể liên quan đến sự việc hoặc Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc đã thay mặt BlockBerry Creative hạn chế hoạt động phát sóng của các nghệ sĩ trực thuộc Modhaus.

Nữ ca sĩ Hứa Niệm Từ.

Đầu năm nay, có thông tin cho biết BlockBerry Creative có ý định gửi yêu cầu tới Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc để ngăn chặn sự xuất hiện trên sóng truyền hình của các cựu thành viên LOONA Hee Jin, Kim Lip Jin Soul và Choerry. Sau khi đâm đơn kiện BlockBerry Creative và rời đi, 4 nghệ sĩ kể trên ký hợp đồng với Modhaus.

tripleS gồm 13 thành viên, trong đó, Hứa Niệm Từ (sinh năm 2003) đến từ Đài Loan, còn được biết đến với cái tên Nien. Theo thông tin trên diễn đàn One Halluy, Hứa Niệm Từ có bố đến từ Đài Loan, mẹ là người Việt Nam. Cô từng nhiều lần giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP