Đẹp

Nhờ mẹo hay này bạn gái chẳng sợ khi wax ria mép da sẽ đỏ ửng, đau tê tái nữa

'Hồi trước sai lầm khi wax ria mép. Nó dính nguyên 1 mảng keo ở mép, không tẩy đi được. Cậy ra thì đau tê tái, đỏ ửng lên mấy ngày. Không cẩn thận là bị méo mồm".

Là con gái mà ria mép dày rậm như đàn ông thì thật đáng sợ phải không. Ngoài tẩy lông tay lông chân để mặc quần áo cho đẹp thì nhiều nàng còn phải trừ khử đường ria mép xấu xí để da mặt được mịn màng, đúng chuẩn 'con gái'.

Ria mép chính là nỗi mặc cảm của không ít phụ nữ.

Có rất nhiều phương pháp tẩy ria mép được các chị em áp dụng, từ tự nhiên cho đến những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Bên cạnh đó thì không ít nàng thắc mắc cách nào mới là tốt và triệt vĩnh viễn, an toàn nhất. Một dân mạng có nickname N.T.T.C đã phải đặt ra câu hỏi khi định áp dụng phương pháp waxing vùng mép: "Em đang phân vân không biết có nên wax ria mép không? Wax ria sau nó mọc lại có dài và đen không các chị?". Câu hỏi của cô đã nhận được ngay ngàn câu trả lời của những người từng trải. Trớ trêu nhất là trường hợp của cô gái M.L, cô cho biết chỉ nên wax chân, tay không nên wax mép vì đau tê tái, không cẩn thận còn bị méo mồm:

"Không nên em nhé. Hồi trước sai lầm khi wax ria mép. Nó dính nguyên 1 mảng keo ở mép. Không tẩy đi được. Cậy ra thì đau tê tái. Đỏ ửng lên mấy ngày, không cẩn thận là bị méo mồm nữa đó ".

Waxing ria mép là phương pháp nhiều cô gái áp dụng.

Trường hợp của M.L là tình trạng chung của những người chưa biết cách tẩy gel wax an toàn sau khi sử dụng.

Hãy áp dụng những mẹo sau để 'đánh bay' đám râu ria xấu xí và lấy lại làn da mịn màng như em bé các chị em nhé.

1. Dùng dầu em bé (baby oil) hay dầu dừa

Chỉ cần dùng 1 trong 2 loại dầu này xoa lên vùng gel vừa sử dụng trên da là loại bỏ sáp wax dễ dàng hơn rất nhiều.

Việc wax mặt bạn chỉ cần lưu ý chọn loại sản phẩm uy tín, chất lượng và khi dựt ra thì dứt khoát, nếu không sẽ phải làm đi làm lại mới hếtm da mặt sẽ bị kích ứng và tổn thương.

2. Sử dụng bột em bé trước khi wax

Vùng da phía trên môi khá nhạy cảm nên sử dụng bột em bé trước khi tẩy lông có thể giảm thiểu nguy cơ nổi mụn và kích ứng vì sáp tẩy. Bột em bé hoạt động để kết dính, thấm chất gel lỏng từ sáp tẩy phủ đầy lên những sợi ria mép. Từ đó việc dựt ra sẽ dễ dàng hơn và nhanh chóng đi hết những sợi ria khó nhằn nhất.

3. Dùng cồn/ rượu

Sau khi waxing, hãy bôi 1 ít rượu lên vùng da vừa thực hiện để thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế nguy cơ gây tổn thương hoặc sinh mụn sau khi tẩy.

4. Vitamin E và lô hội

Để làm giảm sự kích ứng da sau khi waxing, hãy sử dụng hỗn hợp gồm tinh chất lô hội và vitamin E để làm dịu da. Bạn chỉ cần lấy tinh chất từ cây lô hội trộn với phần gel trong 1 viêng nang vitamin E và bôi lên vùng da vừa áp dụng waxing, để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Phần da kích ứng sẽ nhanh chóng hồi lại.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tẩy lông , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP