Cuộc sống

Nhìn vợ đau đẻ gần 10 tiếng, chồng ngất xỉu ngay trước lúc con ra đời

Câu chuyện “dở khóc dở cười” trong phòng sinh của cặp đôi Ben Burgwin và vị hôn thê Amy Maddocks được chia sẻ trên chương trình thực tế “One Born Every Minute” của Channel 4 (Anh), ghi lại khoảnh khắc chào đón em bé ra đời của các cặp cha mẹ.

Trong chương trình, anh Ben đưa vị hôn thê Amy vào bệnh viện để chuẩn bị sinh con gái của cặp đôi, Amber Rose.

Ở bên động viên vợ đau đẻ trong suốt 9 giờ 20 phút, nhưng chỉ vài phút trước khi Amber chào đời, ông bố 29 tuổi không thể trụ nổi, ngã xuống sàn ngất xỉu và va đập vào một chiếc quạt và tủ đồ nhỏ.

Vì sự cố trên, anh Ben buộc phải cần đến chăm sóc y tế khẩn cấp, mãi đến 5 tiếng sau anh mới được gặp con gái thay vì ý định chào đón con ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

“Họ bắt tôi nằm yên và sau đó đưa tôi đến phòng cấp cứu để đảm bảo tôi không bị gì nghiêm trọng ảnh hưởng đến bản thân. Tôi nghĩ họ lo lắng tôi bị chấn động hoặc điều gì đó nghiêm trọng hơn. Điều đó khiến tôi phải mất một thời gian dài mới được nhìn thấy Amy và Amber Rose. Tôi cảm thấy mình như một thằng ngốc”, anh Ben kể lại.

Tuy nhiên, sau tất cả, gia đình của cặp đôi Ben, Amy và Rose đã đoàn tụ vào 5 tiếng sau đó. Mặc dù Amy hoàn toàn thông cảm với tình cảnh của vị hôn phu, cô không cách nào ngừng được việc trêu chọc anh.

Chị Amy sinh con một mình, trong khi chồng ngất xỉu bên cạnh. Ảnh: One Born Every Minute

Theo Independent, dù khá xấu hổ, phản ứng của Ben đối với cơn đau đẻ của Amy không phải hiếm. Kết quả khảo sát đối với 1.000 bà mẹ mới cho thấy, 5% nam giới ngất xỉu trong phòng sinh.

Theo cặp đôi, anh Ben phản ứng mạnh mẽ với việc mang thai của Amy. Anh thậm chí tăng cân ngay sau khi Amy phát hiện mang thai.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP