Bạn cần biết

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp cất nóc Tòa tháp Eurowindow

Nhân dịp cất nóc Dự án Tòa tháp Eurowindow Nghệ An, chủ đầu tư dành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ chung cư.

Sở hữu vị trí “kim cương”

Dự án Eurowindow Tower sở hữu vị trí “kim cương”, đắc địa bậc nhất tại trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An). Dự án nằm giữa ngã tư chợ Vinh với 3 mặt tiền đường lớn Cao Thắng – Trần Phú – Thái Phiên, khu phố giao thương sầm uất nhất thành phố Vinh.

Dự án Eurowindow Tower tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Vinh

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp các trục đường di chuyển đến các trung tâm thương mại như Chợ Vinh, Siêu thị BigC, Siêu thị điện máy Trần Anh, các điểm vui chơi giải trí như: Công viên trung tâm thành phố, Quảng trường Hồ Chí Minh… Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, sân bay quốc tế Vinh, ga Vinh. Tòa tháp Eurowindow Tower xứng đáng là chốn an cư lí tưởng và đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Chủ đầu tư và nhà thầu uy tín

Tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An được đầu tư bởi tập đoàn Bất động sản uy tín Eurowindow Holding, đơn vị thi công Thành An (thuộc BQP) và đơn vị giám sát Beacons. Cả ba đơn vị đã luôn nỗ lực cùng nhau để hoàn thành dự án vượt tiến độ.

Eurowindow Holding với nhiều năm kinh nghiệm đã phát triển nhiều dự án lớn trong và ngoài nước như: Tòa nhà Eurowindow Multicomplex, Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Cam Ranh, Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park… Đặc biệt, Dự án Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcova đã chứng minh được sự uy tín hàng đầu của Eurowindow Holding. Và tại thành phố Vinh, từ năm 2010, Eurowindow Holding đã đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Vicentra. Cho đến nay, Vicentra vẫn là một trong những biểu tượng cho sự phát triển của thành Vinh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Dự án Eurowindow Tower Nghệ An đang trong giai đoạn hoàn thiện phần xây thô, chuẩn bị cất nóc trong tháng 10. Dự kiến, quý I 2018, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Thiết kế thông minh, sang trọng và đẳng cấp

Tòa tháp Eurowindow Tower gồm 20 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 đến tầng 5 được bố trí 19 căn hộ nhà ở kết hợp thương mại, tầng 6 đến tầng 20 là chung cư với 186 căn hộ cao cấp có diện tích từ 45 - 97m2. Tại các căn hộ thương mại, cư dân có thể ở và kết hợp phát triển các dịch vụ thương mại. Với lợi thế về vị trí “vàng”, nằm trong quần thể kinh doanh sôi động của thành phố, các căn nhà phố thương mại sẽ mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Tòa tháp Eurowindow Tower cao 20 tầng sở hữu vị trí “kim cương” tại TP Vinh

Được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu trong nước, các căn hộ Eurowindow Tower là sự kết hợp hài hòa của những tinh hoa trong thiết kế nội thất, mang đến phong cách sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với 2- 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí một cách khoa học giúp tối ưu khả năng đón ánh sáng và không khí tự nhiên theo triết lý phong thủy phương Đông.

Dự án được xây dựng bằng công nghệ hiện đại, trang bị 3 thang máy tốc độ cao, di chuyển êm và nhanh chóng. Hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc đi lại của cư dân không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống cáp viễn thông, truyền hình, internet, điện thoại sẽ được lắp sẵn tới từng căn hộ.

Đặc biệt, các căn hộ được trang bị hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng giúp cư dân có một không gian sống sang trọng, tiết kiệm và vô cùng yên tĩnh. Đặc biệt, từ các tầng trên cao của Tòa tháp Eurowindow, cư dân còn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của cả thành phố mà chưa một dự án nào có được.

Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp cất nóc Dự án Eurowindow Tower Nghệ An, từ ngày 20/9 - 31/12/2017, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ chung cư sẽ được tặng voucher mua hàng tại Melinh Plaza trị giá 25 triệu đồng, tương đương với giảm 4% giá trị căn hộ (nếu khách hàng không lựa chọn voucher sẽ được trừ 20 triệu đồng vào giá bán căn hộ).

Lễ cất nóc tòa tháp sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 tại Nghệ An. Từ 20/9-14/10/2017, khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 10 nồi cơm điện Sharp trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc và nhận quà tặng mũ bảo hiểm Eurowindow.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ từ ngày 20/9 - 31/12/2017 còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn vào ngày 31/12 với nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải Nhất: 01 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng; Giải Nhì: 02 xe máy Honda Vison trị giá 33 triệu đồng/chiếc; Giải Khuyến khích 5 nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng VND.

Đại diện Chủ đầu tư Eurowindow cho biết: “Eurowindow Tower Nghệ An sở hữu nhiều lợi thế đắt giá từ vị trí, chất lượng căn hộ đến giá cả. Bên cạnh việc mua để ở, dự án còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao bởi khu vực trung tâm thành phố vốn là nơi tập trung của giới nhà giàu, giới doanh nhân, người nước ngoài đến làm việc… Vì thế các chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để cho thuê căn hộ”.

Liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, ĐT: 0932888008

Tác giả: Doãn Hòa

Nguồn tin: tinhnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP