Nhân ái

Nhiều tấm lòng san sẻ cùng gia đình nạn nhân vụ tai nạn do xe Thành Bưởi gây ra

Liên quan đến bài báo Hai anh em sinh viên nghèo bỗng hóa mồ côi do xe Thành Bưởi gây tai nạn ở Đồng Nai mà Báo Người Lao Động đã phản ánh, đến nay hai người con của bà Mót đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ nhiều đơn vị.

Ông Lê Văn Bảo, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Kai (huyện Đức Linh), cho biết sau khi thông tin về hoàn cảnh các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông vào rạng sáng 30-9, nhiều tổ chức, cá nhân đã tìm đến hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Riêng trường hợp hai anh em Bùi Đình Sang, Bùi Thị Thu Huyền, là 2 người con của bà Phạm Thị Mót (tử vong trong vụ tai nạn) đến nay đã nhận được khoảng hơn 200 triệu đồng từ các nguồn hỗ trợ.

Lãnh đạo địa phương động viên em Sang cùng người thân

Để tiếp tục động viên, chia sẻ nỗi đau của 2 em sinh viên mồ côi này, thông qua Báo Người Lao Động, Công ty TNHH xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ hỗ trợ học bổng trị giá 20 triệu đồng cho anh em Sang, Huyền.

Theo thông tin từ người nhà, đến ngày 4-10, em Bùi Thị Thu Huyền (SN 2005, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông) vẫn đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đồng Nai. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, em Huyền có dấu hiệu tụ máu bầm trên đầu, gãy xương hàm, đang được theo dõi, điều trị tích cực.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP