Giáo dục

Nhiều "sếp" ở Vĩnh Long thi rớt chuyên viên chính

Kỳ thi nâng ngạch Chuyên viên lên ngạch Chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức có 148 cán bộ dự thi.

Nhưng chỉ có 58 cán bộ đạt, còn lại 90 người rớt, trong số thi rớt có hàng loạt lãnh đạo sở ngành và chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thành phố.

Theo đó, Hội đồng thi nâng ngạch từ Chuyên viên lên ngạch Chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long vừa có thông báo kết quả thi thi nâng ngạch từ Chuyên viên lên ngạch Chuyên viên chính.

Kết quả cho thấy trong tổng số cán bộ dự thi là 148 người thì số đạt điểm để đủ điều kiện chuyển ngạch chỉ có 58 người, còn lại 90 người rớt (do có 1 hoặc 2 trong tổng số 4 môn điểm dưới 50).

Cụ thể, trong số 90 cán bộ thi rớt có hàng loạt lãnh đạo cấp sở, chủ tịch và phó chủ tịch huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long như 2 vị Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL, 2 Phó Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch UBND thị xã Bình Minh, Chủ tịch huyện Trà Ôn, Chủ tịch và 2 Phó Chủ tịch huyện Vũng Liêm, Phó Chủ tịch TP Vĩnh Long…

Sở Nội vụ Vĩnh Long đưa mẫu đơn phúc khảo để thí sinh có nhu cầu phúc khảo điểm các môn thi (ảnh GIA TUỆ)

Trong số 58 cán bộ thi đạt các môn trên 50 điểm của thang điểm 100 có Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long, nhưng điểm số của vị này cũng không cao.

Cụ thể, ngoài môn Anh văn được miễn thi thì điểm các môn còn lại là: môn kiến thức chung chỉ 52,5 điểm, chuyên môn nghiệp vụ 55 điểm và Tin học 67,5 điểm.

Hội đồng thi nâng ngạch từ Chuyên viên lên ngạch Chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long cũng thông báo sẽ nhận đơn đề nghị phúc khảo bài thi đến ngày 10-5-2018.

Tác giả: GIA TUỆ

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP