Giải trí

Nhiều đồng nghiệp bức xúc khi Mai Phương phải gắng gượng chụp hình

Nghệ sĩ hài Gia Bảo, ca sĩ Trương Bảo Như, Tần Khánh... đã lên tiếng trước hành động 'kém duyên' của một số người đến thăm nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương - vừa đăng status bức xúc trước hành động một số "nhà hảo tâm" yêu cầu Mai Phương cầm phong bì để chụp hình làm chứng. "Sau khi trao tiền là màn bắt con nhỏ cầm phong bì cho chụp hình để chứng minh tiền đã trao tận tay. Mỗi lần đến đoạn này thoáng trong đáy mắt đẹp buồn ấy khựng lại một nhịp nhẹ rồi lại nheo mắt mỉm cười... Khổ thân. Chụp hình con nhỏ thôi thì không sao mà cứ phải bắt con nhỏ cầm tiền để có cái về báo cáo. Thôi thì đành chịu vậy", Bảo Như tâm sự.

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhận được nhiều đồng thuận của bạn bè và người hâm mộ. Facebook Thúy Minh viết: "Em thấy thương chị ấy, quan tâm chị ấy thì hãy chuyển khoản. Những người thân rất thân không nói, còn những người ở mức độ quen biết vừa nên chuyển khoản cho chị ấy nếu có lòng. Vì mỗi lần vô thăm là chị ấy phải gắng dậy tiếp, trò chuyện. Hết người này đến người kia rất mệt, thay vì thời gian đó hãy để chị nghỉ ngơi sẽ tốt hơn biết bao". Tài khoản Nguyễn Phùng's Family đồng cảm: "Bữa chị thăm cũng không dám ở lại lâu sợ em ấy mệt. Thơm má em một cái rồi về. Còn chuyện kia thiệt là tế nhị". Thành viên Phạm Hồng Mơ cho rằng: "Nếu có lòng thì khi chuyển khoản chụp màn hình báo cáo được mà, chắc mỗi người có một kiểu khác nhau".

Mai Phương tươi cười khi trò chuyện cùng những người đến thăm mình.

Trước đó, nghệ sĩ hài Gia Bảo cũng đăng dòng trạng thái cho rằng bên cạnh những anh chị em nghệ sĩ thật lòng muốn san sẻ với Phương thì cũng có không ít người lợi dụng cơ hội này để gây sự chú ý. Anh viết: "Nếu bạn không có quan hệ thân thiết gì với người bệnh, bạn có thể giúp người ta bằng cách đóng góp ủng hộ vì đó là điều người bệnh cần nhất. Xin đừng đến bệnh viện thăm dù với bất kỳ mục đích gì cũng làm phiền người bệnh và y bác sĩ. Xin lỗi cho phép nói thẳng người bệnh mệt mỏi lắm và cần nghỉ ngơi, không cần người lạ đến thăm, người bệnh phải ráng tươi cười, gắng gượng vì phải lịch sự với một người lạ hoắc, vô duyên.

Tôi là bạn của Phương, có thể gọi là khá thân mà tôi chỉ dám nhắn tin cho Phương. Để khi nào Phương rảnh thì Phương trả lời, mà cũng chỉ dám nhắn những tin cần thiết nhất, tránh nói nhiều để Phương phải suy nghĩ. Tôi cũng phải xin phép nếu như muốn làm chương trình gây quỹ cho Phương vì nghề này nhiều sự biến tướng lố lăng mượn mục đích này cho mục đích khác lắm nên lời thật có lẽ sẽ mất lòng. Tôi nghĩ tôi phải lên tiếng dùm bạn tôi.

Còn lại rất cám ơn các anh chị em đồng nghiệp hết lòng yêu thương giúp đỡ và tổ chức chương trình gây quỹ cho Phương thật tâm. Xin đừng dựa vào căn bệnh của người khác mà PR ké cho bản thân mình với những tấm hình chụp chung với người bệnh câu like Facebook. Tàn nhẫn lắm, chướng mắt lắm. Người ta là phụ nữ và là nghệ sĩ nữa, những lúc bệnh như vậy sắc mặt không được tươi mà chụp hình với người ta, ác lắm".

Ca sĩ Tần Khánh cùng quan điểm: "Có nhiều anh em và bạn bè đồng nghiệp đã đăng hình chụp cùng Mai Phương, trong khi Mai Phương đang không muốn hình ảnh mình xuất hiện trong lúc này. Mình chỉ mong các anh chị bạn bè khi đăng hình thì cũng hỏi ý kiến của Mai Phương".

Ngoài 'Ốc' Thanh Vân, Đức Hải, Kinh Quốc, đông đảo nghệ sĩ đang chung tay để quyên tiền chữa bệnh cho Mai Phương.

Những ngày qua, rất đông nghệ sĩ, khán giả đã đến bệnh viện 175 TP HCM để thăm hỏi, động viên Mai Phương sau khi biết thông tin cô bị ung thư phổi. Trên giường bệnh, Mai Phương vẫn nở nụ cười tươi và đầy lạc quan khi nhận được tình cảm của đồng nghiệp, khán giả.

'Ốc' Thanh Vân cũng cho biết thêm về tình hình sức khỏe của Mai Phương khi bắt đầu quá trình xạ trị. Cô phải xạ trị khoảng 10 lần. Tình trạng hô hấp và phổi đã có dấu hiệu cải thiện, tình trạng thiếu máu cũng giảm. Tuy nhiên do phải truyền thuốc, truyền máu liên tục và cơ thể đáp ứng thuốc tốt nên Mai Phương khá mệt. 'Ốc' Thanh Vân nói các bác sĩ đã bổ sung thuốc hỗ trợ thải độc cho nữ diễn viên để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. "Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân. Hơn nữa là phòng còn có bệnh nhân khác, bệnh viện kín phòng nên không đổi phòng riêng được. Biết mọi người thương Phương lắm nhưng thông cảm giúp em nó nhé", cô viết trên trang cá nhân.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Mai Phương , đồng nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP