Giải trí

Mai Phương âu yếm, mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Mai Phương đón tuổi mới cho con gái tại bệnh viện vào sáng 21/8. Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi, MC Ốc Thanh Vân cũng ở bên đồng nghiệp trẻ.

Mai Phương hiện điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Dù đang chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên vẫn mong tổ chức tiệc sinh nhật 5 tuổi ngọt ngào cho con gái. Sáng 21/8, những đồng nghiệp thân thiết với cô như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, MC Ốc Thanh Vân đã đưa bé Lavie đến bệnh viện và đón sinh nhật bên mẹ.

Mai Phương được thay trang phục đời thường. Bạn bè còn giúp nữ diễn viên chuẩn bị quà cho con gái nhỏ. Hình ảnh bé Lavie cười rạng rỡ và ôm mẹ tại phòng bệnh khiến nhiều người xót xa.

Nghệ sĩ Kim Chi cùng Mai Phương tổ chức sinh nhật cho bé Lavie tại bệnh viện.

Bé Lavie là con gái Mai Phương và bạn trai cũ. Họ chia tay khi cô mang bầu. Sau đó, người đàn ông này đã sang Mỹ sinh sống. 5 năm qua, Mai Phương một mình làm việc để chăm sóc con gái.

Những ngày cô mắc bệnh, con gái buộc phải nghỉ học và phải sống ở nhà người quen. MC Ốc Thanh Vân cho biết sẽ phụ lo chăm sóc bé Lavie. Sắp tới, cô sẽ đón bé về ở chung để tiện cho việc học và chăm sóc Mai Phương.

Mai Phương mừng con gái tròn 5 tuổi.

“Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà”, cô cho biết.

Trong lúc này, nghệ sĩ Việt vẫn tiếp tục vận động quyên góp giúp đỡ Mai Phương. MC Ốc Thanh Vân cho biết đến ngày 21/8, tài khoản của cô nhận được 300 triệu đồng từ đồng nghiệp và khán giả. Trong đó, cá nhân nghệ sĩ Việt Hương góp 50 triệu, Hồ Ngọc Hà 50 triệu đồng.

Khoảnh khắc âu yếm của Mai Phương dành cho con gái nhỏ.

Trước đó, NSND Hồng Vân cùng Minh Luân chuyển tận tay Mai Phương 120 triệu đồng, Nhật Tinh Anh gửi 50 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng cùng quỹ của vợ chồng Lệ Quyên tạm gửi 100 triệu đồng giúp đỡ Mai Phương điều trị bệnh.

Chia sẻ với Zing.vn về tình hình hiện tại của Mai Phương, mẹ nữ diễn viên cho biết cô đã bắt đầu bước vào giai đoạn điều trị ung thư theo phác đồ. Mai Phương luôn lạc quan và tự tin chiến thắng bệnh tật.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ các phim như Những thiên thần áo trắng, Sóng đời. Năm 2010, cô từng thử sức ở lĩnh vực ca hát và gây chú ý với Tiếng dương cầm trong đêm.

Có tài và không vướng scandal nhưng cuộc sống riêng của Mai Phương lại lận đận. Cô hiện là mẹ đơn thân sau khi chia tay bạn trai.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP