Thể thao

Nhật Bản chưa sẵn sàng cho World Cup 2018

2 tháng trước khi vòng chung kết bóng đá thế giới khởi tranh, HLV Vahid Halilhodzic cho biết, các học trò của ông chưa thực sự sẵn sàng.

Đại diện châu Á chung bảng với Colombia, Senegal và Ba Lan tại World Cup 2018. Đây là một bảng đấu không quá nặng, thậm chí có thể coi là nhẹ nhất trong số các đội châu Á, và xứ sở mặt trời mọc hoàn toàn có thể nghĩ đến việc vượt qua vòng bảng lần thứ ba trong lịch sử, sau World Cup 2002 và 2010.

Tuy nhiên, sự chuẩn bị của Nhật Bản hiện không tốt. 2 tháng trước khi vòng chung kết bóng đá thế giới khởi tranh, HLV Vahid Halilhodzic cho biết, các học trò của ông chưa thực sự sẵn sàng. Họ chỉ thắng 3 trong 9 trận giao hữu gần nhất, trước New Zealand, Triều Tiên và Trung Quốc. Ngoài ra, họ thua đậm Hàn Quốc 1-4 và bị đối thủ dưới cơ Haiti cầm hòa 3-3 ngay tại Yokohama.

"Có nhiều năm làm HLV nhưng chưa bao giờ tôi thấy một trận tồi tệ như này", Halilhodzic phát biểu sau khi Shinji Kagawa ghi bàn gỡ phút bù giờ, giúp Nhật Bản hòa Haiti.

Trong đội hình Nhật Bản hiện có nhiều ngôi sao chơi bóng tại châu Âu như Keisuke Honda, Shinji Okazaki, Shinji Kagawa. Tuy nhiên, lối chơi mà họ thể hiện trong thời gian qua, kể từ sau khi giành vé đến Nga hè 2018 là hết sức thất vọng.

Tác giả: VIỆT THÀNH

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

  Từ khóa: World Cup 2018 , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP