Du lịch

Nhà hàng khiến thực khách hoa mắt vì bảng giá bán cánh gà

Một nhà hàng Trung Quốc ở Mỹ liệt kê giá 4 tới hàng trăm chiếc cánh gà, khiến không ít khách thắc mắc mục đích của người chủ.

Danny's Wok, một hàng hàng Trung Quốc ở phía tây Philadelphia, Mỹ trở thành tâm điểm của dư luận, sau khi bảng giá bán cánh gà của họ được một thực khách đăng trên mạng.

Bảng giá bán cánh gà của nhà hàng khiến không ít người bật cười khi nhìn thấy. Ảnh: Twitter.

Theo đó, cả thực đơn của nhà hàng chỉ để dành ghi giá của những chiếc cánh gà. Nếu mua 4 cánh, giá sẽ là 4,55 USD, 5 cánh là 5,7 USD và cứ kéo dài cho đến hàng trăm cái, Buzzfeed đưa tin ngày 24/10.

Với cách đưa giá quá chi tiết của từng số lượng cánh gà, Danny's Wok khiến hầu hết thực khách phải rút máy ra tính toán. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều chỉ ra rằng, họ không được lợi trong việc mua ít hay nhiều cánh gà. Vì nếu đặt hàng 200 cái, họ cũng chỉ mua rẻ hơn 2 cent (gần 500 đồng) so với việc mua 4 chiếc.

Sean Woodall, 24 tuổi, người đăng tải ảnh thực đơn của nhà hàng lên Twitter cho biết cô không quan tâm bảng thực đơn vô nghĩa này, nên không hỏi chủ cửa hàng về ý nghĩa thực sự của nó.

Nhiều người tỏ ra hào hứng với thực đơn này của nhà hàng. Họ tò mò về người nghĩ ra cách báo giá kỳ quặc như vậy. Một số người coi đây là một trò giải trí vui vẻ dành cho thực khách khi đến quán.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP