Thể thao

Nguyễn Tiến Linh ghi điểm với HLV Park Hang Seo?

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương ở chiến thắng đậm 5-1 trước Sài Gòn FC tại vòng 10 V.League 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gây ấn tượng lớn với HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn đang tìm kiếm những cầu thủ mới cho ĐT Việt Nam.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong trận đấu giữa B.Bình Dương gặp Sài Gòn FC ở vòng 10 V.League 2018 lượt trận ngày 29/5, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương đã có màn trình diễn ấn tượng ghi được 4 bàn thắng để giúp đội chủ nhà giành thắng lợi đậm 5-1 trước Sài Gòn FC. Ở thời điểm hiện tại Tiến Linh là cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn thắng/trận đấu ở mùa giải năm nay.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương ở trận thắng đậm 5-1 trước Sài Gòn FC, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đánh giá tiền đạo của đội bóng đất Thủ nhiều khả năng sẽ lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asian Games 2018.

Tiến Linh gây ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương - Ảnh VPF

Trao đổi với báo chí trong nước sau chiến thắng tưng bừng của B.Bình Dương trước Sài Gòn FC chiều qua, HLV Trần Minh Chiến cũng đánh giá cao sự trở lại của tiền đạo trẻ: “Tiến Linh là một cầu thủ trẻ nhiều tố chất của một tay săn bàn, điều này đã được cậu ấy thể hiện rõ ngay từ mùa giải trước trong màu áo B.Bình Dương. Trước mùa giải 2018, Tiến Linh gặp chấn thương khiến tôi rất lo lắng, nhưng cậu ấy đã nỗ lực tập luyện để sớm quay lại. Sự có mặt của Tiến Linh sẽ giúp hàng công của B.Bình Dương thêm mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gây ấn tượng với người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Trước đó, cầu thủ của B.Bình Dương đã khẳng định là một cầu thủ tiềm năng trong màu áo U19 và U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc. Tại VCK U21 quốc gia 2018, Tiến Linh đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo để được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, chấn thương ngay trước ngày U23 Việt Nam sang Thái Lan dự giải M150 Cup đã khiến tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương phải rời U23 Việt Nam trong sự tiếc nuối của HLV Park Hang Seo khi mất đi một chân sút có thể hình, thông minh và dứt điểm khá hay.

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương, Tiến Linh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng màn trình diễn đầy ấn tượng. Theo đó, tại vòng 8 V.League 2018 khi được HLV Trần Minh Chiến trao cơ hội, tiền đạo 21 tuổi đã chứng tỏ bản thân bằng bàn thắng quyết định để giúp B.Bình Dương giành thắng lợi trước Hải Phòng.

Với 4 bàn thắng vào lưới của Sài Gòn FC chiều qua, Tiến Linh một lần nữa khiến HLV Park Hang Seo phải chú ý đến mình khi chỉ sau 2 trận đấu tiền đạo trẻ đã có cho riêng mình 5 pha lập công để lọt vào danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP