Xã hội

Người tử vong vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội là quân nhân

Người phụ nữ 46 tuổi, nạn nhân tử vong sau cú đâm liên hoàn của chiếc xe Santa Fe, là quân nhân. Chị gặp nạn khi đang đi mua thuốc.

Sáng 29/7, trên con đường dẫn vào ngõ 48, tổ dân phố số 4 (phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội), nhiều người cùng tìm đến cuối ngách 1 - căn nhà của chị M.T.T.T. (sinh năm 1976).

Chị T. là nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn tối qua, sau cú đâm của ôtô Santa Fe.

Căn nhà nhỏ của nạn nhân nằm ở cuối ngách. Hôm nay là mùng 1 âm lịch, gia đình nạn nhân chưa phát tang theo phong tục, tuy nhiên phía ngoài, nhiều người đã tìm đến và ngồi lặng lẽ bên những chiếc bàn dựng vội trong đêm để chia buồn.

Phía đầu ngõ, một số người mặc áo quân nhân đứng thành từng nhóm, họ nhanh chóng chạy lại khi phía trong có việc cần phụ giúp.

Phía bên ngoài nhà nạn nhân M.T.T.T., nhiều người đến chia buồn khi nghe thông tin về vụ tai nạn. Ảnh: H.Q.

Bà Nhung (sống cách nạn nhân 2 căn nhà), cho biết chị T. cùng chồng đều công tác trong quân đội. Họ có 2 con gái đang học cấp 3 và năm thứ 2 đại học, luôn sống hòa thuận với xóm giềng.

“Tối qua, T. gặp nạn khi đang mua thuốc. Vì hiệu thuốc gần nhà không có loại đó nên T. phải đi lên phía Quang Trung tìm mua”, bà Nhung kể lại.

Phía trong căn nhà, người đàn ông ngoài 70 tuổi (bố nạn nhân) đôi mắt ngấn lệ. Ông đi lại không vững nhưng vẫn cố ra tận cửa để cảm ơn những người đến chia buồn sau tai nạn của con gái.

Chốc lát, phía trong người con gái cả của chị T. lại chạy ra, đưa cho ông đồ ăn, thức uống và căn dặn: "Ông phải cố ăn để mạnh mẽ, cùng gia đình mình vượt qua lúc này”. Cô gái chừng 20 tuổi không khóc mà tất tả cùng bố và em gái chạy đi lo công việc hậu sự cho mẹ.

“Nó nghe người ta dặn không được khóc để mẹ được siêu thoát nên cố kìm lòng từ tối qua”, cô của nạn nhân T., chia sẻ.

Gia đình nạn nhân cho biết sẽ phát tang và làm các thủ tục hậu sự cho chị T. vào sáng 30/7.

Trước đó khoảng 20h45 ngày 28/7, vụ đâm xe liên hoàn xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe Santa Fe do Hà Thanh Hưng (sinh năm 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) tông liên hoàn vào một xe biển đỏ, một taxi 5 chỗ, một ôtô bán tải. Các phương tiện này sau đó va vào 5 xe máy.

Vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ. Nạn nhân tử vong là M.T.T.T. (sinh năm 1976, ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày.

Cảnh sát bước đầu nhận định Hưng không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Công an quận Hà Đông đã tạm giữ Hà Thanh Hưng đồng thời làm các xét nghiệm liên quan đến nồng độ cồn và ma túy đối với nam tài xế. Theo báo cáo ban đầu, tài xế trên âm tính với ma túy và không ghi nhận có nồng độ cồn trong cơ thể.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP