Kinh tế

Người tiêu dùng Việt sẽ được mua trứng gà tiêu chuẩn Nhật

Một tập đoàn đến từ Nhật Bản đã bật mí về dự án hợp tác tại Việt Nam để sản xuất trứng với các khâu khép kín “tuyệt đối không tiếp xúc với bàn tay con người”.

Ông Hikonobu ISE, Chủ tịch Tập đoàn ISE Foods (ngoài cùng bên phải) chia sẻ về công nghệ sản xuất trứng.

Đây là thông tin được Chủ tịch Tập đoàn ISE, ông Hikonobu ISE chia sẻ trong buổi họp báo tại Hội nghị thượng đỉnh về trứng năm 2017. Sự kiện được ISE Foods – tập đoàn sản xuất trứng lớn nhất tại Nhật Bản phối hợp với công ty cổ phần DTK tổ chức, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 23/10 - 25/10.

Hội nghị có sự tham gia của đại biểu 30 quốc gia, gồm các doanh nghiệp, tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh trứng gà trên thế giới và trong khu vực.

Tại đây, các thành viên tham gia hội nghị sẽ chia sẻ kinh nghiệm về hệ thống sản xuất trứng hiện đại công nghệ cao, thân thiện với môi trường, nâng cao sức khỏe và tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.

Các khâu sản xuất trứng được xử lý khép kín từ chăn nuôi gà mái và gà đẻ trứng đến sản xuất, đóng gói và giao hàng trứng được thực hiện hoàn toàn tự động, “tuyệt đối không tiếp xúc với bàn tay con người”.

Theo dự kiến, trong tháng 11, sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam.

Tác giả: Đỗ Thơm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP