Pháp luật

Người nhà bệnh nhân xách dao vào bệnh viện tìm người gây tai nạn để “xử lý“

Bước đầu, làm việc với công an, Phan V. T., khai nhận do quá nóng nảy, bực tức khi hay tin vợ gặp tai nạn giao thông nhưng bị bỏ mặc nên đã rủ Dương Đ. C., cầm theo dao đến để xử lý người gây tai nạn…

Lực lượng công an kịp thời có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Ảnh trích xuất từ camera

Ngày 24-4, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh 113 (thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp lấy lời khai, lập hồ sơ để xử lý đối tượng Phan V. T., và Dương Đ. C., (đều 21 tuổi, cùng trú tại thành phố Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Gây mất trật tự công cộng” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

“Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ, xác định mức độ vụ việc. Nếu đủ yếu tố cấu thành hình sự thì sẽ chuyển cơ quan điều tra, còn không sẽ phạt vi phạm hành chính…”, một cán bộ Đội Cảnh sát phản ứng nhanh 113 cho biết.

Trước đó, trưa ngày 23-4, khi nhận được thông tin vợ là H. N. T. T. (22 tuổi, trú tại thành phố Hà Tĩnh, đang mang thai 32 tuần tuổi) bị tai nạn giao thông ở địa bàn thành phố Hà Tĩnh phải chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, nên Phan V. T., (chồng của H. N. T. T.,) đã rủ Dương Đ. C., đi vào bệnh viện tìm kiếm người gây tai nạn để xử lý.

Trước khi đi, Dương Đ. C., đã nhanh tay thủ sẵn trong người 2 con dao gọt hoa quả (loại dao dài khoảng 25-30cm). Sau khi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Phan V. T., và Dương Đ. C., cầm dao đi khắp nơi để tìm kiếm người gây tai nạn để xử lý, nhưng vẫn không thấy... Sự việc đã khiến cho các y bác sĩ và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có mặt tại đây hết sức hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh 113 đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường kịp thời ngăn chặn, khống chế bắt giữ được hai đối tượng, tước hung khí đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hai con dao bị thu giữ . Ảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh cung cấp

Bước đầu, làm việc với công an, Phan V. T., khai nhận do quá nóng nảy, bực tức khi hay tin vợ gặp tai nạn giao thông nhưng bị bỏ mặc nên đã rủ Dương Đ. C., cầm theo dao đến để xử lý người gây tai nạn…
Hiện Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Tĩnh đang tìm người gây tai nạn với chị H. N. T. T., để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, bệnh nhân H. N. T. T., bị vết thương sưng phù nề ở vùng răng hàm mặt, không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Tác giả: DƯƠNG QUANG

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP