Thế giới

Người mẹ độc ác bỏ mặc con gái sắp chết để đi uống rượu với bạn bè

Người mẹ này đã bỏ mặc con gái đang hấp hối của mình để đi uống rượu và khi quay về nhà thấy đứa trẻ gục chết trên ghế sofa.

Ngày 29/10 vừa qua, Tòa án tối cao ở Edinburgh, Scotland đã kết án 3 năm tù giam với Sharon Goldie, người phụ nữ 45 tuổi đã đối xử tệ bạc và bỏ mặc cô con gái Robyn chết thảm cách đây hai năm.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Robyn bị loét dạ dày và các bác sĩ tin rằng nạn nhân sẽ được chữa khỏi nếu như được đưa đi thăm khám sớm hơn.

Trong ngày con gái chết, Goldie bỏ ra ngoài uống rượu cùng bạn bè. Khi trở về nhà, thấy con gái nằm bất động trên ghế sofa nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên lấy thêm đồ uống rồi ra ngoài cùng một người bạn.

Trong ngày cô bé Robyn qua đời, bà mẹ Goldie đã bỏ ra ngoài uống rượu với bạn bè.

Khi người bạn đó kiểm tra tình hình của Robyn thì phát hiện bé đã qua đời. Xe cấp cứu được gọi đến và khi nhận thông báo con gái đã chết, Sharon lại tỏ vẻ ngỡ ngàng, thốt lên rằng: "Không thể nào".

Trước đó, nạn nhân Robyn, 13 tuổi, đến từ Wishaw, Lanarkshire, Scotland, đã cầu xin mẹ, Sharon Goldie, đưa em đến bác sĩ trong suốt nhiều ngày liền vì cơn đau khắp người không dứt.

Thế nhưng, bà mẹ 45 tuổi lại cho rằng con gái đang muốn gây sự chú ý và còn yêu cầu Robyn đi vào nhà khi đứa trẻ chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.

Robyn đã sống với mẹ từ lúc chào đời đến năm lên 4 tuổi trước khi em chuyển đến ở cùng bà. Thiếu nữ này được sống yên ổn bên bà cho đến năm 2017, trước khi về ở cùng với mẹ.

Trước tòa, Sharon Goldie thừa nhận mình đã bỏ mặc cô con gái Robyn trong khoảng thời gian từ 12/7/2017 đến 26/7/2018.

Trong khoảng thời gian này, Goldie liên tục đánh chửi, kéo tóc, cắn và nhổ nước bọt vào mặt con gái. Người phụ nữ 45 tuổi này còn nhiều lần ép Robyn uống rượu và hút cần sa ngay tại nhà.

Công tố viên nói rằng Goldie từng được mời tham gia các lớp học làm cha mẹ nhưng người phụ nữ này đã từ chối. Thói nghiện rượu của Goldie đã khiến cho mối quan hệ giữa 2 mẹ con bà trở nên tồi tệ.

Nhân viên xã hội ghé thăm nhà Goldie và phát hiện ngôi nhà thì bốc mùi nước tiểu mèo. Tháng 3/2018, Robyn bị phát ban đỏ do bọ chét, cô bé được miêu tả là "ốm yếu, dơ bẩn và nhếch nhác".

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP