Cuộc sống

Người đàn ông mời vợ cũ và chồng đến ở cùng nhà mình

Khi thấy vợ cũ không có nơi ở, anh Chris Kelley (Mỹ) đã mời chị cùng chồng mới đến sống chung với mình.

Đột ngột bị chủ đòi lại nhà cho thuê, vợ chồng chị Lindsay Taylor ở Connecticut, Mỹ đang loay hoay chưa biết chuyển đi đâu thì người chồng cũ Chris Kelley, 46 tuổi, mời cả hai về sống chung trong căn nhà 5 phòng ngủ của mình.

Chị Lindsay và anh Chris ly dị năm 2016 nhưng vẫn giữ quan hệ tốt. Anh nhận nuôi hai con, còn chị Lindsay kết hôn với anh Mike vào tháng 7 năm ngoái và hiện có con chung 5 tháng tuổi.

Chị Lindsay Taylor (giữa) với con gái Joanna, chồng mới Mike (bên trái), chồng cũ Chris Kelley, và con trai Luca.

"Chris là một người có tư duy cởi mở, vì thế chuyện mời chúng tôi về ở chung chẳng có gì to tát với anh ấy. Về đó, tôi cũng có cơ hội được gặp các con mỗi ngày. Nhưng với Mike thì mọi chuyện không dễ dàng bởi anh là người khá cổ hủ và không dễ thích nghi. Phải mất một thời gian anh ấy mới thoải mái với lối sống mới", chị Lindsay kể.

Chị cho biết, hai người đàn ông - cũ và mới - của chị nhanh chóng thành bạn và hỗ trợ nhau trong việc sơn, trang trí nhà. Mike còn đùa với anh Chris: "Tôi đã lấy mất vợ của anh, ít nhất hãy để tôi sơn bếp cho anh".

Tháng 10 năm ngoái, Lucas, con út chung của chị Lindsay và anh Chris, được ghép tế bào gốc để điều trị bệnh rối loạn miễn dịch. Tình cảnh kinh tế khó khăn nên việc chia sẻ căn nhà và các chi phí sinh hoạt cũng là ý tưởng hợp lý với anh Chris.

"Lucas là đứa trẻ đặc biệt và luôn muốn có đông người ở cùng. Có vẻ lạ khi tôi ở chung với cả chồng cũ và chồng mới nhưng đó là việc giúp gia đình tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ai cũng hy sinh một chút và hy vọng mọi điều sẽ tốt hơn khi Lucas khỏe lại", người mẹ kể.

"Chỉ đơn giản như tôi đang ở cùng một người bạn thân, giữa chúng tôi không có tình cảm gì. Mike hiểu điều đó và tin ở tôi", chị nói thêm.

Anh Chris, vốn là quản lý rạp chiếu phim, đã nghỉ việc để chăm sóc Lucas, trong khi chị Lindsay đang nghỉ sinh. Các con lớn sẽ giúp làm việc nhà, trông em, trong khi anh Chris đi chợ còn Lindsay và Mike phụ trách nấu nướng.

Sự sắp xếp này sẽ không kéo dài mãi khi Lindsay và Mike hy vọng sẽ chuyển tới Hawaii ở trong tương lai.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP