Cuộc sống

Đàn ông khi cạn tình không ngại thốt ra những điều này với vợ

Đàn ông khi đã chán vợ và muốn kết thúc cuộc hôn nhân thường nói những câu khiến vợ tổn thương và đau lòng.

Khi hết tình cảm, đàn ông có thể làm đau lòng phụ nữ bởi những câu nói - Ảnh minh họa: Internet

Dưới đây là những lời cạn tình, đàn ông chỉ nói ra khi đã hết sạch tình cảm với vợ và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân.

Từ nay em đừng có quản anh

Khi chồng bỗng dưng có nhiều biểu hiện lạ, đi sớm về muộn, gọi điện thì tắt máy. Thế nhưng, khi đã liên lạc được với nhau, sau khi nghe câu hỏi han từ bạn điều đầu tiên chàng nói không phải là câu “anh xin lỗi” mà là “em đừng quản anh” thì chắc chắn anh ấy đã hết yêu bạn, anh ta chán ghét bị vợ quản lý và đang tìm niềm vui nơi khác. Bạn tốt nhất đừng mong chờ nhiều ở người chồng này!

Anh không có thời gian

"Không có thời gian" hay “Bận” là câu nói cửa miệng thông dụng nhất của đàn ông. Chẳng ai biết họ bận thực sự hay đang có người khác. Phải công nhận, “Anh rất bận” là lý do quá hoàn hảo để né tránh vợ khi đã hết tình cảm. Nó là minh chứng rất rõ cho vị trí của vợ trong lòng họ lúc này! Có thể nói “bận rộn” là thứ vũ khí vô cùng “tàn khốc” trong hôn nhân, nó không chỉ ngụy trang cho hành vi dối trá của đối phương mà còn là sự vô tâm, hững hờ với gia đình của họ.

Em thay đổi quá nhiều

Một là bạn đã thay đổi nhiều thật, tuy nhiên điều này chính bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra. Nếu thật vậy, hãy nhìn lại và thay đổi bản thân theo hướng tích cực, không ngừng tạo ra sự thú vị mỗi ngày để chàng không nhàm chán.

Còn nếu bạn cảm thấy người yêu của mình đang "dựng chuyện" vì tất nhiên là bạn vẫn thế, không có gì thay đổi, thì chắc hẳn, đây chỉ là cái cớ để nói lời chia tay, một cái cớ có thể khiến bạn thấy "ấm ức". Lúc này, có lẽ đối phương đã không còn tình cảm với bạn hoặc chàng đang “ngắm nghía” đến một cô nàng nào khác.

Anh cần thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ của chúng ta

Nếu chàng nói với bạn câu này thì nghĩa là: khoảng thời gian trước hai bạn yêu nhau, hóa ra chàng chưa hề có dự định gì lâu dài cho mối quan hệ này hoặc chàng chỉ muốn yêu cho... "vui", không xác định lâu dài. Và nếu bạn tin tưởng vào câu nói này, có thể thời gian bạn phải chờ đợi sẽ là vô thời hạn!

“Sao cũng được”

“Sao cũng được” chính là câu nói đáng sợ nhất trong một mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân. Bạn hỏi ý kiến chồng rằng mình nên mặc chiếc váy màu trắng hay màu đỏ để đến buổi tiệc giáng sinh của gia đình, anh ấy thản nhiên nói “sao cũng được” và không thèm nhìn vợ ướm thử chứng tỏ anh ấy chán ngán bạn và không hề quan tâm mọi thứ xung quanh bạn.

Ngược lại, nếu anh ấy cẩn thận ngắm nghía và đưa ra lời khuyên chân thành, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm và yêu vợ say đắm.

“Anh là vậy đấy, nếu em không chấp nhận được thì ly hôn đi”

Đây là câu đàn ông chỉ nói khi đã cạn tình. Nó thể hiện sự bất cần, gợi ý cho bạn cách giải quyết mối quan hệ hiện tại. Khi bị vợ than phiền điều gì đó, nếu còn yêu, đàn ông sẽ hạ giọng xin lỗi và có động thái sửa đổi. Ngược lại, nếu lòng đã nguội chàng sẽ cáu gắt, bực dọc thậm chí lớn tiếng chỉ trích vợ đòi hỏi ở họ quá nhiều.

Ví dụ như bạn trách móc chồng vô tâm, quên sinh nhật mình. Nếu còn yêu anh ấy sẽ dịu dàng nói “em biết tính anh khô khan mà, hay anh mua tặng em món nào em thích nhé”, đàn ông cạn tình sẽ buông lời cay đắng “anh vậy đấy, em muốn thì nói đàn ông khác mua hoa cho”.

Tác giả: Thiên Kim (t/h)

Nguồn tin: motthegioi.vn

  Từ khóa: cạn tình , Đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP