Cuộc sống

Người chồng lộ chuyện ngoại tình khi đi cấp cứu

Nỗi lo lắng khi chồng ở trong phòng chăm sóc đặc biệt của cô vợ Anh biến thành sự tức giận khi tin nhắn lạ tới.

Bianca John, 25 tuổi ở Monmouthshire, mới cưới được 18 tháng khi chồng cô, anh Adam Ledner, 34 tuổi bỗng nhiên bất tỉnh và phải nhập viện. Cô nhất quyết không rời giường bệnh vì lo cho chồng, nhưng mau chóng suy sụp khi thấy một tin nhắn hiện lên điện thoại của anh: "Anh yêu, hôm nay anh có gì vui không?".

Xem những tin nhắn cũ hơn, Bianca phát hiện chồng mình đã ngoại tình 5 tháng. Anh còn khoe với một người bạn chuyện có quan hệ ngoài luồng vài lần.

Bianca và chồng khi làm đám cưới. Ảnh: The Sun.

Cặp vợ chồng này gặp nhau qua ứng dụng hẹn hò từ tháng 9/2014. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và kết hôn năm 2016, khi Bianca đang mang bầu.

Người vợ cho biết, 9 tháng sau khi sinh con, cô thấy chồng trở nên xa cách và hay giấu điện thoại. "Hồi đó anh ấy tham gia một cuộc thi thể hình. Tôi chỉ nghĩ mọi việc sẽ bình thường trở lại khi anh thi xong", Bianca kể.

Nhưng vài tuần sau cuộc thi đó, Adam gọi điện nói với vợ rằng mình thấy mệt mỏi rồi mau chóng phải nhập viện vì bất tỉnh.

Sau khi phát hiện mọi việc, Bianca ở lại bệnh viện một ngày nữa rồi về nhà, ném hết đồ của chồng vào ôtô của anh ta, gửi chìa khóa cho y tá và nhờ họ vài tiếng lại gọi báo cập nhật tình hình.

"Adam ở viện 3 ngày thì tỉnh lại và không thấy tôi đâu. Hôm sau, anh ta ra viện, về nhà nhưng tôi không cho vào. Tôi không cho anh ta cơ hội nào nữa", Bianca nói với The Sun.

Về phía Adam, anh nói rằng rất sốc khi biết mình mất tất cả khi vừa từ cõi chết trở về và vô cùng hối tiếc vì những điều đã làm.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP