Xe

"Ngựa hoang" Ford Mustang 2018 đầu tiên về thủ đô

Chiếc xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang 2018 đầu tiên về Hà Nội với màu sắc bắt mắt cùng giá bán không cho số đông.

Hiện đã có hai chiếc Ford Mustang đời 2018 về Việt Nam dưới dạng tư nhân nhưng mới chỉ có một được đưa về showroom và được nhắc đến trong bài viết này. Chiếc còn lại hiện đang nằm tại cảng do chưa hoàn thành các thủ tục để thông quan.

Mustang thế hệ thứ sáu bản nâng cấp có tạo hình lưới tản nhiệt mới, đầu xe hạ thấp hơn phiên bản tiền nhiệm. Đuôi xe tinh chỉnh nhẹ với thiết kế đèn hậu ba sọc hình chữ C cách điệu. Cản sau và ống xả tạo hình thể thao hơn trước cùng la-zăng hợp kim 19 inch.

Nội thất bản của đối thủ Chevrolet Camaro quen thuộc với màn hình hiển thị 8 inch, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3. Xe trang bị ghế lái chỉnh điện sáu hướng, các đường chỉ khâu tương phản trên táp-lô. Tay nắm cửa hay khe gió điều hòa viền chrome. Vô-lăng 3 chấu bọc da ốp kim loại, tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số thể thao. Màn hình phía sau là 2 đồng hồ analog dạng ống và một màn hình điện tử tiêu chuẩn.

"Trái tim" ngựa hoang Mỹ Ford Mustang 2018 về Việt Nam lần này được trang bị động cơ trứ danh EcoBoost 2.3 lít cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Về Việt Nam, Ford Mustang 2018 có giá hơn 100.000 USD tương đương gần 2,4 tỷ đồng.

Tác giả: Nam Dương - Ảnh HC Auto

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ford Mustang 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP