Thế giới

Ngôi sao ca nhạc Colombia bị trộm gần 1 triệu USD tại World Cup

Nam ca sĩ nổi tiếng người Colombia đến Nga xem World Cup, bị mất trộm nhiều đồ vật trị giá 785.000 USD tại một khách sạn gần Quảng trường Đỏ.

Nam ca sĩ người Colombia Maluma rời khỏi một cuộc họp báo ở Botoga, Colombia ngày 5/4 trong khuôn khổ chuỗi sự kiện rước chiếc cúp vô địch vòng quanh thế giới. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát cho hay kẻ trộm đã đột nhập phòng khách sạn của nam ca sĩ Maluma và "cuỗm" một chiếc túi hàng hiệu, 11 chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền, nhiều món trang sức quý giá và 10 chiếc kính nạm kim cương và ngọc trai, theo Reuters.

Tổng trị giá của các món đồ bị mất cắp là hơn 50 triệu rúp (785.000 USD). Maluma, một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất ở dòng nhạc Latin sôi động, hiện ở Nga để theo dõi các trận đấu World Cup.

Cảnh sát Moskva đã mở cuộc điều tra theo hướng đây là một vụ trộm cắp, hãng tin Interfax dẫn một nguồn tin cho biết nam ca sĩ lưu trú tại khách sạn cao cấp Four Seasons gần điện Kremlin.

Người đại diện của của khách sạn xác nhận cảnh sát đã vào cuộc nhưng không cung cấp thông tin chi tiết về sự việc. "Chúng tôi coi trọng vấn đề đảm bảo an ninh cho khách lưu trú và tài sản của họ nên đã ngay lập tức báo với cảnh sát".

Trưa ngày hôm qua, ca sĩ Maluma vẫn cập nhật thông tin trên mạng xã hội, cho biết anh này đang trên đường tới thành phố Saransk để xem trận đấu của đội nhà với Nhật Bản, kèm một bức ảnh chụp nam ca sĩ mặc áo của đội tuyển quốc gia đứng trước một chiếc máy bay.

Bị dẫn bàn và chơi thiếu người gần như cả trận, Colombia ngày 19/6 thất bại trước Nhật Bản trong trận mở màn bảng H World Cup 2018.

Tác giả: An Hồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP