Giải trí

Ngọc Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vào Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á

Sự xuất hiện của hai đại diện đến từ Việt Nam gây bất ngờ lớn. Tuy nhiên, việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Trinh có mặt trong danh sách này cũng gây nên nhiều phản ứng trái chiều.

Ngọc Trinh và Hoa hậu Đặng Thu Thảo nằm trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á

TC Candler đã công bố danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á 2018. Đây là bảng xếp hạng dành cho khu vực này đầu tiên của TC Candler sau nhiều năm lập danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Và kết quả mới ra mắt nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Theo đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Trinh trở thành đại diện Việt Nam “đọ sắc” với những mỹ nhân đến từ các nước, vùng lãnh thổ khác. Trong Top 100, cựu Hoa hậu Việt Nam 2012 đứng thứ 77, còn sao phim Vu quy đại náo xếp hạng 28.

Vẻ đẹp trong sáng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo giúp cô chiếm hạng 77

"Nữ hoàng nội y" bất ngờ vào Top 30

Việc người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1989 có mặt trong Top 30 là đề tài được dư luận Việt Nam bàn tán sôi nổi trong những giờ qua. Nhiều người cho rằng cô chưa đủ thần thái để đánh bại các sao đình đám khác như Priyanka Chopra (hạng 71), Suzy (hạng 59), Song Hye Kyo (hạng 55), YoonA (hạng 43) Jun Ji Hyun (hạng 41)… Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng ủng hộ và chúc mừng Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, cô cũng bày tỏ niềm vui mừng khi có được vinh dự này.

Ngoài vị trí khá cao, cả hai còn nhận về các bình luận tích cực của dân mạng quốc tế. Nếu như Hoa hậu Đặng Thu Thảo được đánh giá là quá hoàn hảo, thì Ngọc Trinh khiến người khác phải nức nở về vóc dáng của mình: “Nhìn ngoại hình đó kìa. Thật tuyệt vời”.

Hiện nay, Ngọc Trinh đang hoạt động năng nổ tại showbiz. Cô đạt được thành công với phim Vu quy đại náo hồi đầu năm. Còn Hoa hậu Đặng Thu Thảo tập trung chăm lo tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Trinh đều có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí Việt Nam

Vị trí đầu tiên của Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á thuộc về Lisa (tên đầy đủ Lalisa Manoban), thành viên nhóm nhạc nữ Black Pink. Cô là nữ ca sĩ Kpop gốc Thái Lan và sở hữu ngoại hình lẫn gương mặt có nét lai Tây đặc biệt. TC Candler trích dẫn một lời khen về rapper 22 tuổi: “Tôi không phải blink (tên fandom của Black Pink), nhưng tôi sẽ trả tiền đến xem concert của nhóm chỉ để thấy Lisa biểu diễn trực tiếp”.

Lisa vượt qua các đối thủ nặng ký để dẫn đầu Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á

Các thứ hạng còn lại trong Top 10 gương mặt đẹp nhất châu Á gồm: Satomi Ishihara (Nhật Bản), Dương Siêu Việt (Trung Quốc), Tzuyu (Đài Loan), Miyawaki Sakura (Nhật Bản), Địch Lệ Nhiệt Ba (Trung Quốc), CL (Hàn Quốc), Okada Nana (Nhật Bản), Cổ Lực Na Trát (Trung Quốc), Chu Châu (Trung Quốc).

Các sao Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc chiếm ưu thế trong Top 100. Bên cạnh đó là sự góp mặt của những người đẹp đến từ Thái Lan, Ấn Độ...

Tác giả: Đông Hoa

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP