Đẹp

Ngọc Trinh tiết lộ hai tuyệt chiêu giúp giảm cân nhanh

Hạn chế ăn đồ ngọt và tích cực tập luyện là cách giúp Ngọc Trinh giữ được vòng eo con kiến.

Chia sẻ về kinh nghiệm giảm cân trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiết lộ cô từng có thời gian tăng cân khá nhiều nên đã đánh mất số đo vòng eo 56 cm. Người đẹp công bố, số đo ba vòng hiện tại của cô là 85 - 57 - 93 cm.

Dù số đo vòng eo tăng lên 1 cm nhưng vóc dáng của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để giữ được hình thể gọn gàng, săn chắc, Ngọc Trinh cho biết, không có cách nào khác ngoài ăn kiêng và tập luyện đều đặn mỗi ngày. "Nữ hoàng nội y" tiết lộ, những lúc bị tăng cân, cô đã áp dụng hai phương pháp là hạn chế đồ ngọt và tích cực tập luyện hơn nữa để giảm cân.

Nước ép bí đao và dứa là thức uống yêu thích của Ngọc Trinh vì nó giúp giảm mỡ thừa và làm mát gan, sáng da hiệu quả.

Ngoài việc từ bỏ hoàn toàn đồ ngọt, Ngọc Trinh còn tích cực ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế các thực phẩm mỡ, giàu chất béo, uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép hoa quả. Người đẹp tiết lộ, món đồ uống cô yêu thích nhất và cũng giúp cô giảm cân rất nhanh là nước ép dứa kết hợp bí đao. "Các bạn mua bí đao dài bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, không chỉ giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn. Bởi nước bí với dứa rất mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh rất thích tập tennis và dành nhiều thời gian cho bộ môn này.


Ở nhà, người đẹp tích cực tập các động tác giúp vòng ba săn chắc.

Bên cạnh khẩu phần ăn, Ngọc Trinh còn rất tích cực tập luyện. Cô tập nhiều môn, từ tennis, yoga đến nhảy hiện đại hay thậm chí là cả múa cột. Việc tập luyện đều đặn cũng giúp cô giảm cân nhanh và có được hình thể săn chắc.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: giảm cân , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP