Giải trí

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Vượt qua 40 cô gái khác, Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngay từ khi ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ giành vương miện. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng 81-63-92,5. Cô có kinh nghiệm trình diễn khi từng giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 và ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Trong đêm thi bán kết, cô giành ‘cú đúp' giải phụ Best Body và Đại sứ môi trường (Người đẹp bản lĩnh).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu


Trong các phần thi ứng xử tại chung kết, người đẹp Tây Ninh nhận sự đánh giá cao của khán giả nhờ trả lời bình tĩnh, thông minh. Trước câu hỏi “5 năm tới bạn sẽ là ai?”, Ngọc Châu trả lời: “5 năm tới, Châu vẫn là Châu, với trái tim dũng cảm, vẫn theo đuổi giấc mơ của mình, theo đuổi hành động với mong muốn mang đến điều kiện đầy đủ về tình yêu, y tế, sức khỏe và vật chất cho trẻ em”.

Ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gọi tên Lê Thảo Nhi. Lần đầu ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô trở thành đối thủ “nặng ký” nhờ vẻ đẹp sắc sảo, số đo hình thể nóng bỏng 83-60,5-92. Người đẹp sinh năm 1994 từng bước cải thiện kỹ năng catwalk, có màn trình diễn ấn tượng trong đêm bán kết diễn ra hôm 21.6. Cô được đánh giá cao về vốn tiếng Anh và thắng giải Best English.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi.


Trả lời câu hỏi ứng xử cuối cùng, Thảo Nhi đưa ra câu trả lời: “5 năm trước Nhi là một học sinh bình thường chuẩn bị bước vào kỳ thi Đại học. 5 năm sau, là hiện tại,Nhi đã đạt được những đam mê theo đuổi. 5 năm tới, Nhi vẫn sẽ làm những gì mình muốn làm, đó là truyền cảm hứng cho người trẻ, sống tích cực, tự tin, độc lập”.

Ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Cô sinh năm 1998, quê Đồng Tháp. Người đẹp cao 1,72m, số đo 3 vòng lần lượt là 89-65-98cm.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên.


Trả lời câu hỏi cuối cùng, Thủy Tiên cũng lựa chọn trả lời song ngữ: “Cho dù 5 hay năm 10 năm tới, Tiên vẫn luôn dặn dò bản thân, cống hiến, sống có ích, hết mình vì cộng đồng. Tiên mong muốn truyền nguồn năng lượng đến các cô gái, bạn là chính bạn, hãy luôn tự tin và giữ lòng can đảm”.

Ban Tổ chức cũng thông báo 9 giải phụ. Thí sinh đoạt danh hiệu phụ được nhận giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng và bằng chứng nhận của Ban Tổ chức.

Người đẹp thể thao: Nguyễn Thị Oanh

Người đẹp ảnh: Vũ Thúy Quỳnh

Người đẹp bản lĩnh: Nguyễn Thị Phương Thảo

Người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thủy

Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly

Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hoàng Thu Uyên

Người đẹp truyền thông: Bùi Thị Linh Chi

Người đẹp biển: Ngô Bảo Ngọc

Tác giả: N. Ánh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP